Trending
  • FTX, gã khổng lồ về giao dịch tiền điện tử do Sam Bankman-Fried thành lập, được cho là đang đàm phán để huy động thêm vốn.

FTX, gã khổng lồ giao dịch tiền điện tử do Sam Bankman-Fried thành lập, đang đàm phán để huy động nguồn vốn mới, Bloomberg đưa tin vào hôm thứ Tư. 

Công ty đang tìm kiếm một mức định giá tương tự như hồi tháng Giêng, khi họ huy động được 400 triệu đô la với mức định giá 32 tỷ đô la trong vòng Series C. Cả FTX và FTX.US, đơn vị của Mỹ, đều đang tìm kiếm thêm nguồn vốn. 

Việc thúc đẩy nguồn vốn mới là cần thiết khi FTX đang thực hiện các thỏa thuận nổi bật để mua lại các đối thủ cạnh tranh đang phải vật lộn với căng thẳng trong thị trường tiền điện tử gần đây. Tháng trước, công ty cho vay tiền điện tử BlockFi đã công bố một thỏa thuận với FTX.US sẽ cung cấp cho công ty hạn mức tín dụng quay vòng 400 triệu đô la và vạch ra kế hoạch mua lại cả công ty.

Sàn giao dịch đã xem xét việc thực hiện một thỏa thuận với công ty cho vay tiền điện tử cũng đang gặp khó khăn tương tự là Celsius nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ bể sau khi FTX phát hiện ra khoản lỗ 2 tỷ đô la trong bảng cân đối kế toán của Celsius, như đã báo cáo vào tháng trước.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan