Trending

Thị trường NFT của Coinbase đã được mong đợi từ lâu, nhưng bây giờ nó cuối cùng đã hoạt động (ở phiên bản beta), rất ít người có thể truy cập vào nó, dẫn đến ít doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên.

Nền tảng ra mắt vào ngày 20 tháng 4 đã chứng kiến ​​tổng số hơn 900 giao dịch nhỏ, đạt khối lượng giao dịch xấp xỉ 104,5 Ethereum, tương đương 300.000 đô la. Khoảng một phần ba tổng khối lượng đó diễn ra chỉ tính riêng vào thứ Năm, đạt khối lượng gần 100.000 đô la chỉ trong một ngày. 

Theo dữ liệu Dune Analytics từ đối tác phụ trợ của Coinbase NFT, Dự án 0x , hiện chỉ có tổng số 681 người dùng trên nền tảng, bao gồm 282 người bán duy nhất và 464 người mua duy nhất. Kể từ khi ra mắt, trang web đã thêm khoảng 100 tài khoản mới mỗi ngày.

Moonbirds hiện là “bộ sưu tập xu hướng” hàng đầu trên Coinbase NFT, vượt qua Bored Ape Yacht Club, Mutant Apes và VeeFriends Series 2 của Gary Vaynerchuk. 

Hầu hết người dùng dường như là những người có ảnh hưởng nổi bật, sinh sống tại Hoa Kỳ, những influencer về NFT trên Twitter và những người sáng tạo dự án đã được Coinbase chính thức “xác minh”.

Để so sánh, OpenSea khổng lồ có khối lượng giao dịch gần 94,8 triệu đô la vào thứ Năm; nó có hơn 1,6 triệu người dùng đã thực hiện ít nhất một giao dịch kể từ khi tham gia nền tảng.

Mặc dù trái ngược hoàn toàn, thị trường NFT của Coinbase hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm đóng, có nghĩa là bạn không thể đăng ký và bắt đầu tăng khối lượng giao dịch ngay cả khi bạn muốn. Có khoảng 4 triệu người đăng ký trong danh sách chờ của nền tảng.

Tất cả người dùng hiện yêu cầu mã mời để tạo tài khoản trên trang web, mặc dù bất kỳ ai cũng có thể khám phá trang web một cách tự do mà không cần có mã đó nhưng bạn sẽ không thể mua hoặc bán bất cứ thứ gì.

Tuy nhiên, sự ra mắt của thị trường NFT không thực sự khiến các nhà đầu tư Coinbase phấn khích. Cổ phiếu của nó đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại vào tuần trước, chỉ vài ngày sau khi ra mắt phiên bản beta của Coinbase NFT.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan