Trending

Scott Minerd dự đoán về tiềm năng tương lai của Bitcoin và tiền điện tử

Scott Minard, giám đốc đầu tư toàn cầu của Guggenheim Partners, đã chia sẻ những dự đoán của mình về bitcoin và lĩnh vực tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Hai với CNBC tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ.

Chia sẻ về sự sụt giảm thị trường tiền điện tử gần đây, Minerd nói: “Chúng tôi đang chứng kiến tiền điện tử sụp đổ theo cách của nó. Tôi nghĩ nó còn có thể lao dốc mạnh hơn.”

Ông đã được hỏi về việc thị trường sẽ sụt giảm như thế nào. “Khi tôi nhìn vào bitcoin, các chỉ báo kỹ thuật tốt hơn bất cứ thứ gì khác,” CIO của Guggenheim giải thích:

Khi bạn liên tục phá vỡ ngưỡng kháng cự 30,000 USD, 8,000 USD là mức đáy cuối cùng, vì vậy tôi nghĩ sẽ có nhiều khả năng giá sẽ về mức đáy này, đặc biệt là với những việc Fed đang làm.

“Hãy đối mặt với nó, hầu hết các loại tiền điện tử này – chúng không phải là tiền tệ, chúng là rác. Phần lớn tiền điện tử là rác. Nhưng, sẽ có những loại tiền điện tử có thể tồn tại”ông tiếp tục.

Hiện tại có hơn 19,000 loại tiền điện tử, Minard đã được hỏi cụ thể liệu bitcoin có phải là rác hay không. Ông đã trả lời:

Tôi nghĩ ethereum, bitcoin sẽ là những thứ có thể tồn tại.

“Tôi không nghĩ rằng bạn đã nhìn kẻ thống trị trong thị trường tiền điện tử” ông nói thêm.

“Điều này giống như bong bóng Internet”, Minerd lưu ý khi đề cập đến bong bóng dot-com đầu những năm 2000. “Nếu chúng ta ngồi đây trong bong bóng internet, chúng ta sẽ nói về việc Yahoo và America Online là những kể chiến thắng vĩ đại như thế nào” ông nói. “Chúng tôi không thể cho bạn biết liệu Amazon hay Pets.com sẽ là người chiến thắng.”

Ông giải thích rằng tiền tệ cần phải là một giá trị lưu trữ, một phương tiện trao đổi và một đơn vị tài khoản. “Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã có nguyên mẫu phù hợp cho tiền điện tử,” Ông nói “Không có thứ nào trong số này có thể vượt qua yếu tố mà tôi đề cập, chúng thậm chí không vượt qua nổi một cơ sở.”.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan