Trending

Mike Novogratz, một nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ và là Giám đốc điều hành hiện tại của Galaxy Investment Partners, đã dự đoán rằng tiền điện tử sẽ tiếp tục được tương quan khá giống với Nasdaq trong thời gian này.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC’s Squawk Box, Novogratz đã bày tỏ suy nghĩ của mình về tình hình hiện tại của lĩnh vực tiền điện tử, hiện đang trải qua tâm lý giảm giá trên thị trường. Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra với Bitcoin trong tương lai, nhà đầu tư nói rằng tiền điện tử sẽ tiếp tục tương đồng với chỉ số thị trường chứng khoán Nasdaq . 

Dự phóng liệu Bitcoin sẽ ở đâu trong vòng 3 đến 4 năm kể từ bây giờ và xác định xem đây có thể là một trong những cơ hội mua hàng lớn nhất mọi thời đại hay không, hay liệu tốt hơn hết vẫn là nên tích trữ tiền mặt vì cơ hội mua vẫn còn vài năm nữa.

“Tiền điện tử rất tương quan với Nasdaq, quan điểm của tôi là theo thời gian, mối tương quan này sẽ bị phá vỡ. Nasdaq giảm 3%, tiền điện tử giảm 9%. Nhưng tôi nghĩ rằng có nhiều chông gai sẽ xảy đến phía trước.”

Anh ấy nói thêm:

“Với Nasdaq, sẽ có thể ở mức 12.000 và sau đó nó sẽ tăng hồi trở lại và sau đó nữa trong vài tuần, chúng ta sẽ đối diện với mức 10.500.”

Tin tức chính là yếu tố cần thiết để tác động đến thị trường tiền điện tử

Điều khác biệt với tình hình hiện tại của Covid là không có nguồn tiền mặt lớn để thúc đẩy sự phục hồi hình chữ v. Trong khi chờ đợi, anh ấy lưu ý: “chúng ta sẽ chờ đợi cho đến khi có một câu chuyện mới xuất hiện, và sau đó chúng ta sẽ bắt đầu trở lại.”

“Quan điểm của tôi là có nhiều thiệt hại hơn phải xảy ra,” Giám đốc điều hành của Galaxy tập trung vào các khoản đầu tư vào không gian tiền điện tử cho biết

 

Nguồn: finbold

bài viết liên quan