Trending
  • Những người dùng được chọn tại Hoa Kỳ sẽ có thể xem NFT của một số nghệ sĩ trên nền tảng.
  • Tuy nhiên, những NFT này sẽ được liên kết với thị trường bên ngoài và NFT sẽ không được Spotify bán trực tiếp.

Các nghệ sĩ có thể sớm quảng cáo NFT của họ trên Spotify nếu việc phát hành thử nghiệm diễn ra suôn sẻ, Music Ally đưa tin vào thứ Sáu.

Công ty công nghệ mới nhất nhảy vào vòng đua NFT, Spotify đã lấn sân vào thế giới web3 vào đầu tháng này với sự ra mắt ngày 3 tháng 5 của “Spotify Island” trên Roblox. Bắt đầu với một nhóm nghệ sĩ thí điểm duy nhất, trong số đó có Steve Aoki và The Wombats, Spotify hiện sẽ thử nghiệm NFT trên nền tảng cho những người dùng được lựa chọn đặc biệt tại Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, họ sẽ không trực tiếp bán NFT vì người dùng cần phải truy cập vào thị trường bên ngoài để mua hàng. Spotify cho biết họ sẽ không cắt giảm doanh số bán hàng như một phần của thử nghiệm.

Đồng thời, người dùng đã báo cáo rằng Spotify cũng đang gửi các cuộc khảo sát và thậm chí đề xuất thưởng cho một số người trong các cuộc trò chuyện với các thành viên trong nhóm về thái độ của người dùng đối với NFT và web3. Các câu hỏi, đã được chia sẻ trên Twitter, bao gồm những câu hỏi về cảm xúc, mua các sản phẩm liên quan đến tiền điện tử và lý do tại sao mọi người mua NFT. Các câu hỏi đã bị một số poster chế nhạo.

Tin đồn rằng Spotify quan tâm đến việc tham gia web3 đã lan truyền từ tháng 3 khi công ty đăng hai quảng cáo tuyển dụng về việc làm việc với các dự án web3 giai đoạn đầu. Tin tức mới nhất đến chỉ vài ngày sau khi Meta thông báo rằng họ cũng sẽ bắt đầu thử nghiệm các bộ sưu tập và NFT kỹ thuật số trên Instagram.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan