Trending

Game tiền điện tử nổi tiếng Stepn, xây dựng trên Solana, đã bị tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) phân tán vào cuối tuần này, lần thứ ba xảy ra trong nhiều tháng.

Theo trang Twitter của ứng dụng, các nhà phát triển của Stepn vẫn đang làm việc để khắc phục sự cố tại thời điểm viết bài này.

“Chúng tôi đã bị nhiều cuộc tấn công DDOS trong những giờ qua,” những người đứng sau trò chơi cho biết trong một tweet vào Chủ nhật. “Việc bảo mật các máy chủ và quá trình khôi phục có thể mất từ ​​1 đến 12 giờ.”

Một tweet khác viết: “Chúng tôi khuyên bạn nên nghỉ ngơi một chút trong quá trình bảo trì, nếu không, quá trình thực hiện có thể không được ghi lại đúng cách. Các kỹ sư của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để khắc phục các sự cố”.

Và ngày hôm qua, người dùng cũng được thông báo rằng trò chơi đang gặp phải tình trạng “nghẽn mạng” sau khi bị tấn công 25 triệu DDoS trong một thời gian ngắn.

Một cuộc tấn công DDoS là khi các tác nhân độc hại cố gắng đánh sập một trang web bằng cách làm nó quá tải với lưu lượng truy cập vô ích. Các cuộc tấn công như vậy rất phổ biến – đặc biệt là trong thế giới tiền điện tử. 

Stepn là một ứng dụng “kiếm tiền”, nơi người dùng được thưởng khi vận động ngoài trời. Người chơi phải mua giày thể thao NFT trên blockchain Solana để chơi trò chơi và kiếm được token khi họ chạy hoặc đi bộ. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan