Trending

Một công ty sản xuất game blockchain dựa trên bộ truyện tranh bóng đá nổi tiếng thập niên 80 Captain Tsubasa đã huy động được 15 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất.

Xưởng game web3 và VR có trụ sở tại Tokyo, Thirdverse đã nhận được sự hỗ trợ từ quỹ MZ Web3 Fund cũng như 8DAO, B Dash Ventures, Double Jump.tokyo, Fenbushi Capital, Flick Shot, Holdem Capital, Kusabi, OKCoinJapan, OKX Ventures và Yield Guild Games .

Công ty trước đây đã huy động được 20.3 triệu USD trong ba vòng, bao gồm gần đây nhất là Series B năm 2021 với gã khổng lồ game web3 Animoca Brands. Thirdverse đã không trả lời yêu cầu xác nhận xem vòng này có phải là Series C hay không.

Số tiền này sẽ được sử dụng để tuyển dụng và phát triển nhiều tựa game hơn, bao gồm cả game VR.

Thirdverse cũng đang phát triển tựa game blockchain đầu tiên của mình. Đầu tháng này, công ty đã công bố hợp tác với Polygon và sẽ ra mắt Captain Tsubasa Rivals trên chuỗi vào cuối năm nay.

Mặc dù cái tên Captain Tsubasa sẽ chẳng có ý nghĩa gì đối với những người không quan tâm đến truyện tranh hay bóng đá, nhưng hơn 80 triệu bản truyện tranh đã được bán trên toàn thế giới kể từ khi nó được ra mắt vào năm 1981. Tựa game blockchain sắp tới sẽ cho phép người chơi huấn luyện một hình đại diện NFT và nhận tham gia vào các trận chiến PvP.

Theo The Block

bài viết liên quan