Trending
  • t3rn đã huy động được 6,5 triệu đô la trong vòng gọi vốn riêng do Polychain Capital dẫn đầu.
  • Giao thức giúp tăng khả năng tương tác chuỗi khối được xây dựng trên Polkadot nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch chéo chuỗi.

t3rn, giao thức giúp tăng khả năng tương tác chuỗi khối được xây dựng trên Polkadot với mục đích tạo thuận lợi cho các giao dịch chéo chuỗi, đã huy động được 6,5 triệu đô la trong vòng cấp vốn chiến lược.

Polychain Capital đã dẫn đầu vòng này, với Huobi Ventures, Figment Capital, Blockchange Ventures, Lemniscap và những người khác tham gia, t3rn đã công bố hôm thứ Năm. Người sáng lập t3rn và CTO Maciej Baj nói với The Block rằng khoản tài trợ được bảo đảm thông qua một thỏa thuận đơn giản để nhận được các token trong tương lai (SAFT).

t3rn được ra mắt vào năm 2020 nhằm cung cấp các giao dịch chéo chuỗi trên hệ sinh thái của Polkadot và hơn thế nữa. Baj cho biết t3rn đang được phát triển như một parachain trong hệ sinh thái Polkadot. Ông nói thêm rằng nó sẽ sớm được tung ra trên mạng chính, hỗ trợ các chuỗi khối trên các cơ chế đồng thuận và ngôn ngữ lập trình, bao gồm Máy ảo Ethereum, Solidity và Ink.

“t3rn là giao thức đa chuỗi không thể thất bại,” Baj tuyên bố. “Đó là câu trả lời cho nhiều vấn đề mà chúng tôi đã thấy trong các cây cầu, chẳng hạn như hack và khai thác.”

Kowalewski cho biết: “Chúng tôi đang nhắm mục tiêu ra mắt giao thức dưới dạng một parachain Polkadot vào quý 1 năm tới.

Baj cho biết hiện tại có 18 người làm việc cho t3rn tại hai văn phòng ở Berlin và Lisbon. Với nguồn vốn mới trong tay, t3rn có kế hoạch bổ sung thêm nhân viên vào bộ phận kỹ thuật và tiếp tục xây dựng giao thức của mình.

Vòng tài trợ chiến lược, bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 9, nâng tổng số tiền tài trợ của t3rn cho đến nay lên khoảng 8 triệu đô la. Năm ngoái, dự án đã huy động được 1,35 triệu đô la trong vòng hạt giống.

Ngách tài chính phi tập trung của ngành công nghiệp tiền điện tử đã bắt đầu nhận được vốn đầu tư mạo hiểm sau một thời gian dài tạm lắng. Đầu tuần này, giao thức DeFi dựa trên Cosmos, Onomy đã huy động được 10 triệu đô la trong vòng tài trợ token private.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan