Trending

Điều kiện thị trường không ổn định đã khiến nền tảng giao dịch tiền điện tử Amber Group giảm giá trị khi công ty tìm kiếm một vòng gọi vốn mới.

Tập đoàn Amber hiện đang kêu gọi 100 triệu USD với mức định giá 3 tỷ USD mà nó đã kêu gọi trước đó. Công ty vào tháng 2 được định giá 3 tỷ USD khi huy động được 200 triệu USD, dẫn đầu bởi quỹ tài sản Temasek và sự tham gia của Sequoia China, Pantera Capital, Tiger Global Management, True Arrow Partners và Coinbase Ventures.

Amber đã cố gắng kêu gọi vốn với mức định giá cao hơn nhiều từ 5 tỷ đến 8 tỷ USD, nhưng với sự suy thoái chung của thị trường tiền điện tử, những khoản tiền đó không bao giờ thành hiện thực.

Các điều chỉnh cho Amber vượt ra ngoài nỗ lực kêu gọi vốn. Amber gần đây đã cắt giảm 10% nhân viên của mình với lý do thị trường suy thoái.

Thận trọng ngay cả khi doanh thu tăng 25%, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh của công ty, Annabelle Huang, trước đó đã chia sẻ với The Block rằng công ty sẽ thận trọng trong khi tình hình suy thoái vẫn còn.

Theo The Block

bài viết liên quan