Trending
  • Tapio Protocol đã huy động được 4 triệu đô la trong một vòng hạt giống do Polychain, Hypersphere và Arrington dẫn đầu.
  • Những tổ chức khác tham gia trong đợt gọi vốn này bao gồm Spartan, LongHash, 0xVentures, CMS, D1 Ventures, 11-11 DG Partners, Genblock, Valhalla, PAKA và Double Peak.

Tapio Protocol đã huy động được 4 triệu đô la trong một vòng hạt giống do Polychain, Hypersphere và Arrington dẫn đầu, trong nỗ lực mang lại một tiêu chuẩn thanh khoản thống nhất cho Polkadot.

Các nhà đầu tư khác trong vòng này bao gồm Spartan, LongHash, 0xVentures, CMS, D1 Ventures, 11-11 DG Partners, Genblock, Valhalla, PAKA và Double Peak, theo một thông báo. 

Tapio là một giao thức synthetic asset ra đời nhằm mục đích thúc đẩy hiệu quả staking và cho vay từ đám đông trên giao thức blockchain Polkadot – có một token gốc là DOT.

Đội ngũ của Tapio Protocol đã xác định được hai vấn đề cốt lõi đối với các phái sinh DOT trên các parachains Polkadot – cụ thể là tính thanh khoản bị ảnh hưởng trên các parachains riêng lẻ và mỗi định dạng phái sinh đều có những thách thức đối với việc áp dụng. Tính thanh khoản phân mảnh này khiến hệ sinh thái trở nên kém hiệu quả hơn, Tapio Protocol lập luận, và dự án nhắm tới mục đích sử dụng số tiền thu được từ đợt huy động vốn mới nhất của mình để giải quyết các vấn đề trên.

Để hợp nhất các phái sinh DOT thành một tài sản duy nhất, Tapio Protocol đã ra mắt tDOT – có thể được tìm thấy trên Acala, một trung tâm về DeFi trên Polkadot. Nó được hỗ trợ bởi một pool thanh khoản swap ổn định bao gồm cả DOT và DOT phái sinh.

Polkadot là một trong những dự án có sức hút vô cùng lớn vào năm ngoái, nhưng tin tức xung quanh đối thủ cạnh tranh với Ethereum này cũng đã chậm lại kể từ đó. Tuy nhiên, hoạt động phát triển trên dự án vẫn ở đang mức rất cao, theo kho lưu trữ GitHub của dự án, được chuyển tiếp bởi CoinTelegraph.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan