Trending
  • Ứng dụng mạng xã hội cho biết trong một thread Twitter cáo buộc tội phạm bao gồm hãm hiếp và ám sát có thể là một nỗ lực để đánh cắp khóa riêng tư của người dùng.
  • Một người dùng Twitter đang sử dụng @adyingnobody tuyên bố đã sử dụng một lỗ hổng trong phần mềm của Telegram để tải xuống hơn 100GB tin nhắn.

Telegram, một ứng dụng nhắn tin phổ biến với các nhà đầu tư tiền điện tử, cho biết trong một chủ đề Twitter có bút danh cáo buộc tội ác bao gồm hãm hiếp và ám sát “có tất cả các dấu hiệu của một trò lừa bịp” và có thể là một nỗ lực để đánh cắp khóa cá nhân trong ví tiền điện tử của người dùng. 

Một người dùng Twitter với nick name @adyingnobody tuyên bố đã khai thác một lỗ hổng trong phần mềm của Telegram để tải xuống hơn 100GB tin nhắn, bao gồm cả bằng chứng về hành vi từ những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử “giả vờ là người chẳng liên quan gì đến hoạt động lừa đảo mà bạn tham gia” cho đến những hành vi cưỡng hiếp, ấu dâm và thậm chí giết người. Bài đăng đầu trong chủ đề đã có hơn 4.000 lượt retweet tính đến 7:15 sáng theo giờ ET vào thứ Ba. 

Cũng đã có email từ một địa chỉ có tên tương tự, bác bỏ các cáo buộc – mặc dù họ không trả lời email tiếp theo yêu cầu thêm thông tin.

Người phát ngôn của Telegram đã dội một gáo nước lạnh vào những câu chuyện có phần buồn cười và đáng nghi hoặc kia, nói rằng “bài đăng có tất cả các dấu hiệu của một trò lừa bịp và mục đích của văn bản có khả năng khiến những người cả tin tải xuống một số phần mềm độc hại và đánh cắp khóa cá nhân của bạn.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan