Trending
  • Block cho biết doanh số bán bitcoin của Cash App trong quý gần nhất đạt 1,73 tỷ USD.
  • Trong khoảng thời gian đó, doanh số bán hàng này đã tạo ra 43 triệu đô la lợi nhuận gộp từ bitcoin.
  • Công ty cho biết: “Doanh thu bitcoin và lợi nhuận gộp giảm so với cùng kỳ năm trước chủ yếu là do giá bitcoin tương đối ổn định trong quý, điều này ảnh hưởng đến nhu cầu của người tiêu dùng và hoạt động giao dịch so với cùng kỳ năm trước”.

Block, trước đây được gọi là Square, cho biết hôm thứ Năm rằng họ đã tạo ra doanh số bán bitcoin trị giá 1,73 tỷ đô la thông qua Cash App trong quý đầu tiên của năm 2022.

Trong khoảng thời gian đó, những đợt bán hàng này đã tạo ra 43 triệu đô la lợi nhuận gộp từ bitcoin, theo thư cổ đông được công bố sau khi thị trường đóng cửa.

“Cash App đã tạo ra 1,73 tỷ đô la doanh thu bitcoin và 43 triệu đô la lợi nhuận gộp từ bitcoin trong quý đầu tiên của năm 2022, lần lượt giảm 51% và 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Trên cơ sở CAGR hai năm, doanh thu bitcoin và lợi nhuận gộp đã tăng 138% và 155% tương ứng”, Block cho biết trong thư cổ đông của mình, công ty cũng cho biết thêm:

“Doanh thu bitcoin và lợi nhuận gộp giảm so với cùng kỳ năm trước chủ yếu là do giá bitcoin tương đối ổn định trong quý, điều này ảnh hưởng đến nhu cầu của người tiêu dùng và hoạt động giao dịch so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu và lợi nhuận gộp của bitcoin tương đối nhất quán so với quý 4 năm 2021. Trong các quý tương lai, doanh thu và lợi nhuận gộp của bitcoin có thể biến động do những thay đổi về nhu cầu của khách hàng hoặc giá thị trường của bitcoin. “

Cash App đã mang về 2,46 tỷ đô la doanh thu và 624 triệu đô la lợi nhuận gộp trong quý đầu tiên này.

Nhìn chung, Block đạt tổng doanh thu ròng là 3,96 tỷ đô la, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong quý 4 năm 2021, Cash App đã mang lại doanh số bán bitcoin trị giá 1,96 tỷ đô la, tạo ra 46 triệu đô la lợi nhuận gộp từ bitcoin. Chia ra hàng năm, doanh thu năm 2021 của công ty chỉ đạt hơn 10 tỷ đô la doanh số bitcoin, tương ứng với 218 triệu đô la lợi nhuận gộp trong danh mục đó. 

Block sẽ tổ chức cuộc họp các nhà đầu tư vào lúc 5 giờ chiều theo giờ ET để thảo luận về kết quả.

Liên quan: Luna Foundation Guard tiếp tục mua thêm 1,5 tỷ đô la khác bằng Bitcoin để hỗ trợ cho Stablecoin UST

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan