Trending

THORChain (RUNE) có thể tiếp tục đà tăng trong những tuần tới ngay cả khi đồng coin này đang hình thành cấu trúc đảo chiều giảm giá cổ điển.

Giá của RUNE đã phục hồi mạnh mẽ hơn 165% trong bốn tuần sau khi kiểm tra mức hỗ trợ ngang được hình thành trong nhiều tháng gần $ 3,15.

Hơn nữa, mức thoái lui tăng của nó đã mở ra khả năng về một đợt tăng giá kéo dài về phía 11,50 đô la, cao hơn khoảng 45% so với mức giá hiện tại gần 7,89 đô la, như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới.

Biểu đồ giá hàng tuần RUNE / USD có thiết lập tam giác giảm. Nguồn: TradingView

Mức $11,50 trùng với đường xu hướng giảm đóng vai trò như một kháng cự tháng của RUNE, tạo thành một tam giác giảm, một thiết lập giảm giá, kết hợp với mức hỗ trợ ngang thấp hơn.

Điều đó có thể khiến giá của RUNE điều chỉnh lại thành 3,15 đô la sau khi đạt 11,50 đô la, sau đó có thể sẽ có một cú phá vỡ xuống dưới đường hỗ trợ ngang.

Trong khi đó có thể có một thiết lập tăng giá dài hạn

Việc điều chỉnh đường xu hướng ngang thấp hơn của RUNE trong thiết lập tam giác giảm dần gợi ý về việc tái cấu trúc mô hình thành một tam giác đối xứng.

Tam giác đối xứng là một mô hình tiếp tục, có nghĩa là chúng thường đưa giá theo hướng của xu hướng trước đó sau một thời gian hợp nhất. Khi làm như vậy, mục tiêu lợi nhuận lý tưởng của tam giác có độ dài bằng khoảng cách tối đa giữa đường xu hướng trên và dưới của nó.

Biểu đồ giá hàng tuần RUNE / USD có thiết lập ‘tam giác đối xứng’. Nguồn: TradingView

Điều đó đặt RUNE trên đường đạt từ $ 30 đến $ 80 vào năm 2022, tùy thuộc vào thời điểm phá vỡ của nó.

Phân tích cơ bản lại cho thấy THORChain có xu hướng giảm giá 

Một cái nhìn tổng quan cho THORChain trong thị trường xuất hiện khi toàn bộ thị trường tiền điện tử giao dịch dưới những rủi ro địa chính trị và kinh tế vĩ mô. Đáng chú ý, vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử cộng lại đã giảm gần 25% tính đến thời điểm hiện tại (YTD). 

RUNE cho đến nay đã đi ngược xu hướng, tăng gần 9% so với đầu năm. Điều thú vị là mã thông báo THORChain đã đạt phần lớn lợi nhuận của nó trong 30 ngày qua, đạt hơn 100% nhờ việc hype xung quanh các bản cập nhật tính năng liên tục của nó của các nhà đầu tư.

THORChain đã ra mắt “tài sản tổng hợp” vào ngày 10 tháng 3 , một tính năng cho phép người dùng giao dịch Token được hỗ trợ bởi 50% tài sản mục tiêu và 50% RUNE. Ngoài ra, giao thức cho phép các nhà giao dịch đổi tài sản tổng hợp thành tài sản thực với tỷ lệ 1: 1.

Trong khi đó, nhà phát triển cốt lõi của THORChain Chad Barraford cũng tiết lộ rằng ông mong đợi sự ra mắt của Thorfinance (Thorfi) – một giao thức tích hợp các công cụ DeFi, chẳng hạn như cho vay và đi vay, vào hệ sinh thái THORChain – vào ngày 17 tháng 6.

Tiết lộ cũng bao gồm một đề xuất xây dựng một stablecoin gốc có tên là THOR.D, sử dụng chiến thuật đốt và đúc tiền của Terra với mã thông báo gốc LUNA và stablecoin UST.

https://twitter.com/altcoinasian/status/1502090245939949570?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1502090245939949570%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcointelegraph.com%2Fnews%2Fthorchain-quietly-outperforms-crypto-market-in-q1-can-rune-price-break-10-next

Các bản cập nhật lạc quan tập trung vào việc áp dụng RUNE có thể cung cấp thêm các thông tin phù hợp cho mục tiêu giá kỹ thuật tạm thời của nó gần $ 11,50. 

bài viết liên quan