Trending

Thượng nghị sĩ Ted Cruz cực kỳ lạc quan về Bitcoin và tiền điện tử

Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX) đã chia sẻ về bitcoin tại sự kiện Bitcoin của Quỹ Di sản và sự kiện Thử nghiệm Hoa Kỳ vào thứ Hai. Ông nói:

Tôi phải nói khi chủ đề là bitcoin, khi nói đến tiền điện tử nói chung, tôi cực kỳ lạc quan.

“Tôi nghĩ rằng nó đang trong quá trình hoàn thiện, trong tương lai sẽ còn nhiều điều thú vị hơn, tiền điện tử có thể sẽ thay đổi thế giới,” ông nói.

Ted Cruz tiếp tục nói về những lý do khác nhau khiến mọi người bị thu hút bởi bitcoin. Thứ nhất, nhiều người đang sử dụng nó như một hầm trú ẩn chống lại lạm phát. Thứ hai, ông giải thích rằng “còn có sự hấp dẫn của tốc độ, khả năng thực hiện giao dịch tài chính ở bất kỳ đâu trên thế giới một cách tức thời và hầu như không tốn kém”.

Ông tiếp tục: “Và sau đó là lợi thế của sự tự do. Không có ai phụ trách. Điều đó khiến những người ra quyết định của chính phủ phải khiếp sợ ”. Đề cập đến việc Trung Quốc và Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren muốn kiểm soát tiền tệ, Cruz nhận xét:

Tiền tệ phi tập trung, không bị kiểm soát là điều đáng sợ đối với những người muốn kiểm soát tiền tệ.

Thượng nghị sĩ của Texas đã tiến hành giải thích lý do tại sao khai thác bitcoin lại tốt cho môi trường.

“Tôi thực sự nghĩ rằng bitcoin có tiềm năng đáng kinh ngạc để mang lại lợi ích cho chúng ta về mặt năng lượng” ông nhấn mạnh.

Ông đưa ra ví dụ về sự bùng phát khí đốt tự nhiên, quá trình đốt cháy khí đốt tự nhiên trong quá trình sản xuất dầu, đánh giá cao khả năng biến chất thải năng lượng thành giá trị của bitcoin. Ông cũng giải thích “Một cách để nghĩ về bitcoin là như một cục pin”, nói thêm rằng khi có nhu cầu “các thiết bị khai thác bitcoin có thể bị tắt trong tích tắc” và “đột nhiên năng lượng sẽ chuyển sang khai thác bitcoin có thể có sẵn ngay lập tức ”cho mọi người.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan