Trending

Các nội dung chính

  • CR7 NFT không chỉ là một vật phẩm sưu tầm đến từ siêu sao Cristiano Ronaldo cho ví của bạn. Chúng còn mang đến cho người sở hữu những tiện ích độc quyền mà các bộ sưu tập NFT khác không thể có.

  • Cho đến nay, CR7 NFT đã giúp 5 người có cơ hội gặp trực tiếp Cristiano trong một buổi tập có một không hai. Các bộ sưu tập còn giúp người sở hữu nhận được áo đấu có chữ ký, tin nhắn riêng và nhiều tiện ích khác.

  • Tiện ích của bộ sưu tập CR7 vẫn chưa hết! Bằng cách sở hữu CR7 NFT, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng lợi ích từ các cuộc thi, quà tặng và giải thưởng tiềm năng trong tương lai.

Tham gia cuộc chơi với CR7 NFT để tiếp tục có cơ hội nhận nhiều tiện ích hơn nữa trong tương lai.

Với Binance và CR7, cảm giác phấn khích khi sở hữu một phần của lịch sử thể thao kỹ thuật số không chỉ đơn giản là giữ nó trong ví. CR7 NFT không phải là NFT bình thường và 5 người sở hữu CR7 SSR NFT may mắn sẽ chứng minh điều đó!

Nếu bạn chưa biết, bộ sưu tập Binance & CR7 hơi khác so với các bộ sưu tập NFT thông thường khác được ra mắt. Bằng cách sở hữu một NFT này, bạn không chỉ nắm trong tay một số kỷ vật thể thao hot nhất trong ngành, mà còn nhận thêm tiện ích bổ sung. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ những gì chúng tôi muốn nói, đừng lo.

Chúng tôi sẽ giải thích toàn bộ ý nghĩa chính xác của tiện ích NFT và lợi ích khi bổ sung thêm CR7 NFT vào bộ sưu tập của bạn.

Giải thích về tiện ích của NFT

Khi nói đến NFT, không phải NFT nào cũng giống nhau. Tiện ích NFT đề cập đến các lợi ích và đặc quyền có được trong thế giới thực khi sở hữu một số NFT nhất định. Mặc dù về mặt mệnh giá, NFT có vẻ chỉ giống như vật phẩm sưu tầm kỹ thuật số hoặc tác phẩm nghệ thuật, nhưng tiện ích mà NFT mang lại có thể vượt cả ra ngoài chức năng cơ bản này.

Về cơ bản, NFT có thể đóng vai trò như một chìa khóa mở ra những trải nghiệm và cơ hội độc đáo trong thế giới thực. Chẳng hạn, NFT có thể giúp người sở hữu có được vé VIP tham dự buổi biểu diễn nhạc, giao lưu độc quyền với người nổi tiếng, tiếp cận đợt phát hành sản phẩm sớm hoặc gây ảnh hưởng đến một số khía cạnh của dự án.

Nói cách khác, tiện ích NFT lấy khái niệm về quyền sở hữu kỹ thuật số rồi bổ sung cho nó những lợi ích hữu hình, giá trị gia tăng.

Tập với CR7: Một ngày đáng nhớ

Khi nói đến tiện ích của NFT trong thế giới thực, không có ví dụ nào hay hơn là trải nghiệm Một ngày tập với CR7 mới đây. 5 người sở hữu ForeverCR7: The GOAT SSR (Super Super Rare) NFT gần đây đã được mời đến Lisbon để tham gia buổi tập chỉ có một lần trong đời với Cristiano.

Ngày trải nghiệm bắt đầu bằng gặp gỡ buổi sáng với đội ngũ Binance, tạo tiền đề cho một ngày thú vị phía trước. Sau đó, dưới sự giám sát chặt chẽ của huấn luyện viên CR7, 5 người chiến thắng của chúng tôi đã tham gia các buổi tập và phát triển kỹ năng với Khaby Lame và Ana Markovic.

Ngày trải nghiệm kết thúc bằng phần hỏi đáp với Cristiano. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trả lời các câu hỏi hàng đầu của người chiến thắng và trao áo đấu có chữ ký cho họ.

Nhìn chung, trải nghiệm này chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ. Khi nói đến tiện ích của NFT, rất ít thứ có thể cạnh tranh với trải nghiệm tuyệt vời của fan hâm mộ CR7.

Tương lai vẫn còn nhiều tiện ích cho CR7

Bằng cách sở hữu CR7 NFT ngay hôm nay, bạn có thể nắm chắc lợi thế để trải nghiệm các dịch vụ tiện ích trong tương lai của chúng tôi. Mua CR7 NFT cũng rất đơn giản, chỉ mất vài phút trên Thị trường Binance NFT nếu bạn là người dùng đã đăng ký.

Để biết thêm về những tiện ích thú vị trong tương lai, hãy điểm qua những đặc quyền mà chúng tôi đã cung cấp cho những người sở hữu 2 bộ sưu tập CR7 vừa rồi:

  • Tự động tham gia chương trình tặng quà trong tương lai

  • Poster in hình Binance x CR7 có chữ ký

  • Video CR7 chia sẻ suy nghĩ về bàn thắng mà NFT ghi lại

  • Một áo bóng đá Binance có chữ ký của Ronaldo

  • Vé tham dự sự kiện Binance Blockchain Week

  • Cùng nhiều đặc quyền khác!

Đưa thế giới kỹ thuật số vào trải nghiệm thực tế với CR7

Bộ sưu tập CR7 NFT đã đặt ra tiêu chuẩn vàng cho tiện ích của NFT. Đối với fan hâm mộ CR7, đúng là không có trải nghiệm nào tuyệt hơn là được giao lưu và tập cùng siêu sao bóng đá này. Ngay cả khi bạn không phải là một trong những người may mắn chiến thắng, vẫn có nhiều tiện ích dành cho bạn.

Những ai chưa có CR7 NFT vẫn sẽ có cơ hội tận hưởng tiện ích trong tương lai nếu sở hữu một NFT của riêng mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy mua CR7 NFT trên Thị trường Binance NFT ngay hôm nay: trò chơi đã bắt đầu!

bài viết liên quan