Trending

Các cá voi bitcoin hiện đã bắt đầu tích lũy BTC một lần nữa. Điều này xảy ra vào thời điểm thị trường tiền điện tử đang gặp khó khăn khi đang trong mùa đông tiền điện tử. Giờ đây, với việc các nhà đầu tư lớn này đang bắt kịp tốc độ đầu tư của họ, có thể sẽ có nhiều chuyển động hơn đối với bitcoin.

Cá voi bitcoin đang liên tục mua vào

Dữ liệu từ công cụ tổng hợp on-chain Santiment cho thấy các cá voi bitcoin lớn nắm giữ từ 1,000-10,000 BTC đang tăng tốc tích lũy. Trong năm ngày qua, những nhà đầu tư lớn này đã mua thêm hơn 20,000 BTC, khiến nó trở thành một xu hướng tích lũy đáng kể.

Do đó, những chú cá voi bitcoin này hiện nắm giữ tổng cộng 4.57 triệu BTC. Con số này chiếm 23.7% tổng nguồn cung BTC đang lưu hành tính đến thời điểm này, cho thấy rằng sự tích lũy này có thể đã góp phần vào xu hướng phục hồi của bitcoin trong hai ngày qua.

Xu hướng tích lũy được bám sát khi hoạt động thấp được ghi nhận bởi những con cá voi bitcoin lớn này. Các giao dịch cá voi lớn chỉ còn 19% trong tổng số giao dịch bitcoin cho thấy sự mệt mỏi của các ví lớn này.

Tuy nhiên, sự tích lũy dữ liệu mới chỉ ra một trò chơi dài hạn hơn đối với các bộ phận của những con cá voi này. Nó cũng cho thấy sự sẵn sàng mua ở mức hiện tại, điều đó có thể có nghĩa là những chú cá voi BTC lớn có thể tin rằng giá của tài sản kỹ thuật số có thể đã chạm đáy.

Theo The Block

bài viết liên quan