Trending

LUNA đã chạm mức thấp nhất vào thời điểm viết bài là $13,57 so với USDT trên Binance, sàn giao dịch giao ngay lớn nhất đối với token này. LUNA đã phục hồi kể từ thời điểm viết bài và đang giao dịch ở mức 14,40 đô la.

Dữ liệu từ CoinGecko cho thấy LUNA đã giao dịch trên $40 vào thứ Hai. LUNA đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào đầu tháng 4 là trên $116.

Giá của token đã giảm hơn 60% trong 24 giờ qua trong bối cảnh bất ổn của toàn bộ thị trường tiền điện tử cộng hưởng với sự bất ổn của UST, stablecoin gắn liền với Terra, nói riêng.

UST dựa vào các động lực thị trường để duy trì mức tương đương với đô la Mỹ, stablecoin này đã rơi xuống mức thấp nhất là 0,60 đô la vào thứ Hai trước khi nó công bố một sự phục hồi tạm thời sau khi có động thái tiếp tục đi xuống.

Vào thời điểm viết bài, UST đang phải đối mặt với áp lực giảm và đang giao dịch ở mức 0,69 đô la trên Binance sau khi leo lên mức cao nhất trong 24 giờ là 0,94 đô la. Sự biến động xung quanh stablecoin bắt đầu với một loạt các sự kiện thị trường vào thứ Bảy. 

Block đã báo cáo trước đó vào thứ Ba rằng Luna Foundation Guard, một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc hỗ trợ hệ sinh thái Terra, đang tìm cách huy động hơn 1 tỷ đô la để cung cấp hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường.

Thị trường chứng khoán cũng đã trải qua những biến động và suy giảm kể từ đầu năm trong bối cảnh lạm phát cao hơn và các điều kiện kinh tế vĩ mô thúc đẩy bởi cuộc chiến ở Ukraine, mặc dù hôm thứ Ba, chứng khoán Mỹ đã im hơi lặng tiếng hơn so với hoạt động hôm thứ Hai. 

Bitcoin đang giao dịch ở mức 30.530 đô la trên Coinbase tính đến thời điểm viết bài, giảm gần 20% trong bảy ngày qua. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan