Trending

Theo thông tin trước đó, trên thông báo chính thức của 2 sàn giao dịch XT và Huobi, cả 2 đều xác nhận sẽ niêm yết token Pi Network

Thông báo niêm yết token Pi Network của sàn XT.com vào lúc 3 giờ UTC
Thông báo niêm yết token Pi Network của sàn XT.com vào lúc 3 giờ UTC

Đầu tiên là sàn XT thông báo niêm yết token này lúc 3 giờ UTC ngày 29/12/2022.

Thông báo niêm yết token Pi Network của sàn Huobi vào lúc 9 giờ UTC
Thông báo niêm yết token Pi Network của sàn Huobi vào lúc 9 giờ UTC

Tiếp đến sàn giao dịch Huobi cũng thông báo niêm yết token này lúc 9 giờ UTC ngày 29/12/2022. Thông tin về token Pi ở thông báo của cả 2 sàn giao dịch đều dẫn link đến website chính thức của Pi Network.

Giá của đồng token này hiện tại được giao dịch lần lượt quanh mức 41 USD và 33.5 USD trên sàn HuobiXT. Lý do có sự chênh lệch giá của token Pi giữa 2 sàn giao dịch, theo tìm hiểu của Coin Việt, dự án Pi Network vẫn chưa chính thức mainnet, token PI trên sàn Huobi và XT.com thực tế là một dạng giao kèo IOU (I owe you). Và users không thể nạp rút token PI lên sàn cho đến khi dự án chính thức public mainnet.

Pi Network là gì?

Pi Network là một dự án khai thác blockchain trên thiết bị di động với sứ mệnh cung cấp cho mọi người tham gia vào cuộc cách mạng tiền điện tử. Dự án được thành lập bởi một nhóm Tiến sĩ Đại học Stanford, với thiết kế thuật toán khai thác blockchain thân thiện với thiết bị di động.

Pi Network đã phát triển qua nhiều năm và đã tổ chức một cuộc thi hackathon, xây dựng một vài ứng dụng blockchain Pi đang hoạt động và hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình chuyển đổi sang mạng mainnet.

bài viết liên quan