Trending

Tổng cộng, hơn 200.000 BTC đã được mua bởi hai nhóm holder này. Các chiến lược đầu tư đang diễn ra hiện nay cho thấy sự thống nhất giữa hành vi mua tôm và cá voi trong thị trường gấu.

Trong khi thị trường đã ổn định kể từ mức thấp nhất vào giữa tháng 6, cả tôm và cá voi đều đang theo đuổi chiến lược tích lũy tích cực.

Trong những ngày gần đây,chúng tôi đã xem xét chiến lược được dẫn đầu bởi những con cá voi, những người nắm giữ ít nhất 1.000 token BTC, nhận thấy rằng họ đang tăng cường chiến lược đầu tư vào Bitcoin.

Thật vậy, mức độ tiếp xúc của họ tăng lên hàng tuần khi phần còn lại của thị trường từ bỏ Bitcoin (BTC). Do đó, kể từ tháng 1, mức độ tiếp xúc với cá voi đã tăng lên, với hơn 140.000 BTC được mua vào tháng 6. Bây giờ, vẫn còn phải xem liệu tháng 7 có xác nhận xu hướng trong khi giá giảm một lần nữa được dự kiến cho tài sản kỹ thuật số hay không.

Kỷ lục số Bitcoin hiện được tôm nắm giữ

Đối với một hồ sơ nhà đầu tư hoàn toàn khác, chúng tôi quan sát thấy một chiến lược tương tự ở phía con tôm. Xin nhắc lại, tôm là những người nắm giữ từ 0 đến 1 BTC.

Những người sau này đã tăng cường chiến lược của họ và khuếch đại sự tiếp xúc của họ với Bitcoin với các giao dịch mua kỷ lục vào tháng Sáu. Theo dữ liệu do Glassnode báo cáo , tổng cộng 60.400 bitcoin đã được thêm vào ví của họ.

Đây là lần mua mạnh nhất được thực hiện bởi những holder này, những người ủng hộ Bitcoin với những con cá voi trong thị trường gấu này . Ngay cả khi tháng 6 này là tháng tồi tệ nhất trong lịch sử của BTC, tôm và cá voi đã tìm cách hỗ trợ tài sản này bằng mọi giá.

Các loại nhà đầu tư này tuy nằm ở hai cực của nhau. Những người nắm giữ Bitcoin nhỏ nhất và những người giàu nhất nhưng hiện có chiến lược giống hệt nhau.

Tôm: Dễ tổn thương

Nói chung, những người nắm giữ BTC nhỏ được đặc trưng là “những bàn tay mỏng manh” trên thị trường. Trong khi đó, cá voi được miêu tả là những kẻ thao túng tìm cách khiến những người nắm giữ nhỏ từ bỏ lập trường của họ, trong khi họ thu thập số lượng điên cuồng những coin rẻ tiền.

Tuy nhiên, trong thị trường gấu này, có vẻ như “những bàn tay mong manh” đang kháng cự và kiên quyết bám lấy các token.

Do đó, tôm có thể ảnh hưởng đến Bitcoin , ngay khi cộng lại, chúng thực hiện số giao dịch “hơn 42%” giao dịch mua cá voi trong tháng 6.

Theo hai biểu đồ của Glassnode, số người nắm giữ BTC đang không ngừng tăng lên. Hiện có nhiều địa chỉ sở hữu 0,1BTC hoặc 0,01BTC (các địa chỉ tôm).

Những thống kê này cho thấy thị trường gấu trùng với sự xuất hiện trên thị trường của các nhà đầu tư nhỏ lẻ mới trong tiền điện tử.

Các nhà đầu tư trẻ không thoát khỏi vị thế của họ

Theo một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Etoro , các nhà đầu tư trẻ đã duy trì vị thế của mình bằng cách hạn chế bán, trong khi 16% trong số họ muốn tăng cường khả năng nắm giữ với Bitcoin bằng cách mở rộng ví của họ trong mùa đông tiền điện tử này .

Đối với Nhà chiến lược thị trường toàn cầu của Sàn giao dịch Etoro, Ben Laidler, chiến lược của tôm phần lớn là do tuổi tác của các nhà đầu tư.

“Tiền điện tử là tài sản được nắm giữ một cách không cân xứng bởi các nhà đầu tư trẻ tuổi, những người có khả năng chấp nhận rủi ro cao hơn vì họ có hơn 30 năm thêm vào để lấy lại số tiền đó.”

Do đó, theo Ben Laidler, các nhà đầu tư trẻ tuổi có nhiều hứng thú với rủi ro hơn vì họ sẽ ít bị thua lỗ hơn các nhà đầu tư lớn tuổi. Các nhà đầu tư lớn tuổi không thể chịu được các khoản lỗ có thể xảy ra và thích cắt giảm vị thế của họ hơn là bảo toàn khả năng tiếp xúc với các biến động của thị trường.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan:

  1. Giá Bitcoin, ETH và các coin top hôm nay 13/07/2022
  2. Greenidge Generation đã khai thác được thêm khoảng 18% bitcoin vào tháng 6
  3. Celsius rút số wrapped bitcoin trị giá 124 triệu đô la từ Aave
  4. Nhà nghiên cứu DeFi cho biết cơ chế PoS đem lại cho Ethereum cấu trúc kinh tế để vượt qua Bitcoin
  5. Công ty khai thác Bitcoin Marathon Digital vẫn HODL bất chấp thị trường gấu

bài viết liên quan