Trending

Trung Quốc nổi lên như một trong những quốc gia đầu tiên siết chặt ngành công nghiệp tiền điện tử. Đây là thời điểm mà phần lớn dân số thế giới biết rất ít về tiền điện tử. Bây giờ mọi quốc gia dường như đang chuyển sang lĩnh vực này, Trung Quốc đã đưa ra quyết định cấm hoàn toàn tất cả mọi thứ về tiền điện tử.

Quốc gia này rõ ràng đã đập tan những gã khổng lồ khai thác Bitcoin đáng chú ý và thông qua lệnh cấm rộng rãi đối với lĩnh vực này. Tuy nhiên, quốc gia này có quan điểm khác về metaverseNFT. Gần đây, tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc đã công bố kế hoạch xây dựng một ngành công nghiệp metaverse. Nó được ước tính trị giá hơn 28.7 tỷ USD vào năm 2025.

Theo báo cáo mới nhất từ một ấn phẩm truyền thông địa phương, Trung Quốc sẽ ra mắt nền tảng NFT được quản chế đầu tiên vào ngày 1/1/2023.

Trung Quốc đang đặt chân vào lĩnh vực NFT

Theo thông tin chi tiết, nền tảng NFT được tạo ra bởi sàn giao dịch công nghệ Trung Quốc thuộc sở hữu nhà nước, Triển lãm Nghệ thuật Trung Quốc thuộc sở hữu nhà nước và Huban Digital Copyrights Ltd, một công ty tư nhân.

Nền tảng NFT mới này, được quy định cũng sẽ cho phép giao dịch bản quyền liên quan đến tài sản kỹ thuật số.

Yu Jianing, một chuyên gia hàng đầu về tài sản kỹ thuật số chia sẻ:

“Về mặt giám sát và tuân thủ của ngành, digital collections là một loại hình kinh doanh mới và luật pháp, quy định cũng như chính sách quản lý sẽ dần được cải thiện, do đó sẽ có những điều không chắc chắn nhất định.”

Theo Watcher.guru

bài viết liên quan