Trending
  • Người đứng đầu Web3 của Fireblocks Omer Amsel cho biết Fireblocks đang nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng từ các công ty tài chính truyền thống.
  • Ông nói thêm rằng một số ngân hàng đang sử dụng hệ thống máy tính của họ  để chạy các trình xác thực.

Theo Giám đốc bộ phận Web3 của Fireblocks Omer Amsel cho hay các công ty tài chính truyền thống đang nỗ lực tiến sâu hơn vào tiền điện tử.

Fireblocks quản lý quỹ thay mặt cho hơn 1.500 tổ chức tài chính và cho phép họ tương tác với các blockchain và dịch vụ tiền điện tử. Amsel cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Breakpoint, Lisbon, những công ty này, đặc biệt là những công ty truyền thống hơn, bắt đầu với các dịch vụ lưu ký và từ từ chuyển sang các tương tác với tiền điện tử.

“Chúng tôi thấy ngày càng nhiều các tổ chức tài chính truyền thống khám phá cách tham gia vào thị trường tiền điện tử và có thể họ đang thực hiện một cách tiếp cận rụt rè hơn,” Amsel nói. Anh ấy chỉ ra sự ra mắt gần đây của BNY Mellon về dịch vụ lưu ký tiền điện tử.

Amsel đã đưa ra một ví dụ giả định về một công ty có thể đã bắt đầu bằng việc lưu ký tiền điện tử một hoặc hai năm trước. Ông cho biết các công ty thực hiện bước đầu tiên này, thấy rằng nó ổn và sau đó bắt đầu khám phá công nghệ nhiều hơn.

“Những gì tôi đang cố gắng nói là bạn sẽ thấy rằng khối lượng từ những cá thể tổ chức sẽ tiếp tục tăng trong nội bộ cũng như một ngành và nói chung,” Amsel nói.

Một số công ty tài chính và ngân hàng truyền thống này đã bắt đầu chạy trình xác thực blockchain của riêng họ bởi vì cơ sở hạ tầng sẵn có của họ phù hợp để làm như vậy.

Các ngân hàng này có rất nhiều máy chủ được thiết kế để có thời gian hoạt động tốt, có nghĩa là chúng rất phù hợp để chạy trình xác thực, Amsel nói. Dịch vụ Fireblocks cũng cho phép các công ty lưu ký token của họ bằng Fireblocks và stake số token đó cho các trình xác thực của riêng họ.

Amsel nói: “Fireblocks thấy rằng thực sự một số tổ chức truyền thống hơn đang dành một phần nguồn lực IT của họ để chạy các node và trình xác thực, sau đó staking một số quỹ của riêng họ cho các trình xác thực riêng. Mặc dù nó vẫn là một thị trường ngách, nhưng chúng ta đang ngày càng thấy nhiều hơn nữa những sự mở rộng và tận dụng nguồn lực sẵn có kiểu này. “

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan