Trending

Ấn phẩm trực tuyến Platformer viết hôm thứ Năm, nền tảng truyền thông xã hội Twitter đã tạm dừng kế hoạch xây dựng ví tiền điện tử như một phần của những thay đổi đang diễn ra vào tuần trước bởi chủ sở hữu mới của nó, Elon Musk.

“Kế hoạch xây dựng một ví tiền điện tử cho Twitter được tiết lộ thời gian gần đây dường như đang bị tạm dừng”, bài báo cho biết.

Giá Dogecoin (DOGE) đã giảm gần 10% sau tin tức này. Giá của đồng meme đã liên tục phản ứng với các hoạt động và tuyên bố của Musk. Tỷ phú doanh nhân và Giám đốc điều hành Tesla đã là người ủng hộ chính của token này.

DOGE đã tăng gấp 2 lần trong tuần qua khi Musk hoàn thành thỏa thuận tiếp quản Twitter, chạm mức giá cao nhất kể từ tháng 4, trong bối cảnh lạc quan rằng ông có thể thúc đẩy các sáng kiến ​​có lợi cho tiền điện tử tại Twitter.

Công ty dự kiến ​​sẽ sa thải khoảng một nửa số nhân viên của mình, theo báo cáo của Bloomberg hôm thứ Năm, trích dẫn các nguồn tin giấu tên. Tuần trước, Musk đã sa thải Giám đốc điều hành của Twitter và các giám đốc điều hành cấp cao khác, và trong quá khứ đã không giấu giếm ý định thay đổi hướng đi của Twitter.

Vào thời điểm viết bài, Twitter đã không trả lời yêu cầu bình luận của CoinDesk về kế hoạch của họ đối với ví tiền điện tử.

Theo Coindesk

bài viết liên quan