Trending

Mike Novogratz hi vọng các nhà lập pháp sẽ có những hướng đi mềm mỏng

Giám đốc điều hành của Galaxy Digital nói về lí do hiện tại ông nghĩ về một viễn cảnh lạc quan hơn về thị trường tiền điện tử so với 6,7 tuần trước trong một buổi interview với CNBC, ông giải thích:

Có lẽ tôi đã sai rằng với tất cả những lệnh bán được với thu nhập cố định thì tiền sẽ phải đi đâu đó.

Vị tỷ phú đã dự đoán vào đầu tháng này khi BTC đang chật vật để phá vỡ mức 40,000 USD khi giá đồng coin này luôn dao động trong khoảng 30,000 đến 50,000 USD trong suốt cả năm. Tại thời điểm viết bài, bitcoin đang được giao dịch ở mức 47,327 đô la dựa trên dữ liệu từ Bitcoin.com.

Novogratz tiếp tục nói, “Chúng tôi chắc chắn thấy sự chấp nhận ngày càng phổ biến trong thị trường tiền điện tử”, nói thêm:

Ý tôi là Janet Yellen đã thay đổi quan điểm và bà có cái nhìn về tiền điện tử thiện cảm hơn nhiều so với trước đây.

Tuần trước, Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen thừa nhận rằng tiền điện tử có nhiều lợi ích. “Tiền điện tử rõ ràng đã có những bước tiến nhảy vọt và hiện nó đang đóng một vai trò quan trọng, không phải là trong vấn đề giao dịch, mà là trong các quyết định đầu tư của rất nhiều người Mỹ,” bà nói. “Tiền điện tử có nhiều tính ứng dụng và lợi ích, chúng tôi nhận ra rằng sự đổi mới trong hệ thống thanh toán có thể là một điều lành mạnh.”

“Về cơ bản, các chính trị gia đã lắng nghe cử tri của họ và thông điệp tới tổng thống. Không có pháp thuật nào ở đây cả ”Novogratz nói.

“Tôi đang nhận được cuộc gọi từ thượng nghị sĩ này đến thượng nghị sĩ khác. “Này, bạn có thể hỗ trợ về mặt giáo dục không? Chúng ta cần phải giải quyết vấn đề này” giám đốc điều hành Galaxy Digital chia sẻ và nhấn mạnh thêm:

Mọi người đã nhận ra rằng tiền điện tử đang dần trở nên rất phổ biến và tôi nghĩ bạn sẽ thấy Đảng Dân chủ sẽ có những hướng đi mềm mỏng hơn.

Ông tiếp tục bình luận về lệnh hành pháp của Tổng thống Joe Biden về quy định tiền điện tử. “Điều rất thú vị là trong sắc lệnh của tổng thống, không có tiếng nói của Elizabeth Warren hay Gary Gensler, và họ vẫn đang lên chính sách tiền điện tử cho đến lúc đó. Đó là một điều tích cực, ”Novogratz lưu ý. Nhiều người trong thị trường tiền điện tử cũng có cùng sự lạc quan với anh ấy, khi thấy lệnh hành pháp của Biden là một điều tích cực cho thị trường tiền điện tử.

Tuy nhiên, tỷ phú cũng không quên đưa ra lời kết:

Nhưng hầu hết chúng ta chỉ thấy việc áp dụng: các bang nói rằng họ sẽ đánh thuế, các quốc gia khác cũng tương tự, quỹ tài sản có chủ quyền tham gia, quỹ hưu trí tham gia.

“Chúng ta vẫn đang ở giai đoạn đầu trong chu kỳ này và tôi đã lạc quan hơn nhiều so với cách đây 6,7 tuần”

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan