Trending

Theo hãng tin tức địa phương Arabian Business, Trường Citizens ở Dubai, sẽ chấp nhận thanh toán học phí bằng Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH). Các khoản thanh toán sử dụng tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ thông qua một nền tảng xử lý không có tên và sẽ được chuyển đổi thành tiền của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (AED) một cách tự động. Tiến sĩ Adil Alzarooni, người sáng lập Trường Citizens cho biết:

“Chúng tôi mong muốn nâng cao vai trò của các thế hệ trẻ trong việc nâng cấp nền kinh tế kỹ thuật số của UAE. Khi ngày càng có nhiều người đón nhận kỷ nguyên số hóa, trẻ em ngày nay sẽ trở thành những doanh nhân và nhà đầu tư của tương lai.”

Trong khi đó, Hisham Hodroge, Giám đốc điều hành của trường, nói thêm: “Việc đưa ra khả năng thanh toán học phí thông qua tiền điện tử không chỉ đơn thuần là cung cấp một tùy chọn thanh toán khác. Nó là một phương tiện để thúc đẩy sự quan tâm hơn nữa đến các ứng dụng của blockchain – một công nghệ mà trường dự định để triển khai kịp thời trên một số khía cạnh của hoạt động học tập và hành chính”.

Trường sẽ khai giảng vào tháng 9 năm nay, nằm ở trung tâm của Dubai và có vẻ như được quy hoạch như một trường quốc tế. Học sinh từ 3 đến 11 tuổi. Trên trang web của mình, Trường Citizens liệt kê học phí là 45,000 AED đến 65,000 AED mỗi năm (khoảng 12,250 USD đến 17,700 USD) chưa VAT, trường có bữa ăn trưa, có ipad để học tập, các buổi tham quan dã ngoại, hoạt động ngoại khóa và đưa đón học sinh.

UAE đã trở thành nước tiên phong về tài sản kỹ thuật số ở Trung Đông với số lượng ngày càng nhiều các quy định có lợi cho tiền điện tử. Cả BinanceFTX gần đây đã nhận được giấy phép hoạt động ở Dubai. Trong khi đó, các cơ quan quản lý ở Abu Dhabi đang đưa ra các đề xuất dự thảo cho việc giao dịch các tokens nonfungible.

bài viết liên quan