Trending

Tổng quan về UFO Gaming 

UFO Gaming là gì? 

UFO Gaming là một nền tảng trò chơi phi tập trung kết hợp các yếu tố chơi để kiếm tiền, NFT và chức năng DeFi như đặt cược. Trò chơi đầu tiên của nó là Super Galactic, một trò chơi hành động RPG/arcade với bộ sưu tập NFT của riêng nó kết hợp với một chiến binh tự động. UFO Gaming được xây dựng theo tiêu chuẩn Ethereum nhưng các trò chơi của nó được tích hợp công nghệ Immutable X – một giải pháp phát triển quy mô lớp hai cho các dự án NFT trên Ethereum.

Dự án UFO Gaming

UFO Gaming là một nền tảng trò chơi phi tập trung kết hợp các yếu tố chơi để kiếm tiền, NFT và chức năng DeFi như đặt cược. Trò chơi đầu tiên của nó là Super Galactic, một trò chơi hành động RPG/arcade với bộ sưu tập NFT của riêng nó kết hợp với một chiến binh tự động. UFO Gaming được xây dựng theo tiêu chuẩn Ethereum nhưng các trò chơi của nó được tích hợp công nghệ Immutable X – một giải pháp phát triển quy mô lớp hai cho các dự án NFT trên Ethereum.

Đặc điểm nổi bật của UFO Gaming 

Play-to-earn (P2E) là một hình thức chơi game kiếm tiền được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain và NFT. Đây là mô hình trò chơi đang làm mưa làm gió trên thị trường Crypto hiện nay. 

Với mô hình này, UFO Gaming được phát hành nhằm cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi. Dự án hợp tác với các công ty trò chơi truyền thống để tích hợp chúng vào blockchain và phát triển các tính năng chơi game kiếm tiền mới. UFO Gaming được biết đến với một số đặc điểm nổi bật sau đây: 

  • Dự án UFO Gaming được kiểm toán chặt chẽ nhằm phát hiện và xử lý kịp thời những lỗ hổng, ngăn chặn sự xâm nhập của hacker. Dự án đảm bảo tính minh bạch, an toàn và đáng tin cậy cho người chơi và toàn hệ thống. Vì vậy, khi trở thành một phần của UFO Gaming, bạn sẽ không cần lo lắng về tính bảo mật và sự an toàn của tài khoản.
  • UFO Gaming được xây dựng theo hình thức DAO, đề cao sự tự do trong vũ trụ. Thông qua đó, người chơi có thể truy cập vào hệ thống nhanh chóng và được tham gia vào các quyết định của DAO.
  • Để tham gia và chuỗi UFO Gaming, các bạn cần sử dụng cả hai phương thức Staking (nạp token vào ví) và Farming (kiếm token bằng cách thực hiện giao dịch thanh khoản trong trò chơi).
  • Dự án tạo ra UFOeps NFT giúp người chơi kiếm tiền hiệu quả hơn thay vì chơi các trò chơi P2E truyền thống, mang đến nhiều giá trị hơn và đảm bảo tính độc quyền.

Những sản phẩm nổi bật của UFO Gaming

Mô hình P2E đóng vai trò là nền tảng cho chuỗi siêu thiên hà trong hệ sinh thái của UFO Gaming. Vì thế, dự án có ba khía cạnh chính để thực hiện nhiệm vụ của mô hình:

  • Super Galactic: trò chơi chính.
  • UFOeps: Hệ thống xếp hạng cho các NFT động trong trò chơi.
  • Một hệ thống có ba token: UFO (token chính trong hệ sinh thái), UAP (có được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày của Super Galactic, được sử dụng để nuôi binh lính hoặc UFOep trong trò chơi) và Plasma Points (được tạo ra bằng cách đặt UFO, nó được sử dụng để mua UFOeps để tham gia chơi trò chơi).

Một trò chơi kết hợp cùng hệ thống ba token góp phần tạo ra một vòng lặp kinh tế nội bộ đảm bảo dòng doanh thu không ngừng cho dự án.

Những tính năng chính của UFO Gaming

Hệ sinh thái UFO Gaming chứa rất nhiều trò chơi mới đầy thú vị, nơi người chơi có thể kiếm tiền mã hóa ngay khi chơi và mua NFT trong trò chơi của họ thông qua metaverse. Mỗi trò chơi sẽ có một hành tinh cai quản riêng. UFO Gaming sẽ tổ chức các cuộc đấu giá đất ảo, nơi mọi người có thể mua mảnh đất của mình trên hành tinh đó và kiếm doanh thu từ trò chơi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể. Trong tương lai, những mảnh đất này có thể được sử dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng cho hành tinh đó, chẳng hạn như cửa hàng NFT ảo, phòng trưng bày bộ sưu tập, cửa hàng vũ khí và mua hoặc bán NFT từ trò chơi.

Không giống như các trò chơi P2E truyền thống, hệ thống trò chơi của UFO Gaming sẽ sử dụng một phương thức xếp hạng, trong đó nhân vật/người chơi nào hoạt động tích cực hơn sẽ được xếp hạng cao hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và được phép truy cập những trò chơi mang tính thử thách hơn.

Lộ trình phát triển của UFO Gaming

Sau khi hoàn thành giai đoạn ra mắt vào quý III năm 2021, UFO Gaming hiện đang trong giai đoạn tăng trưởng, niêm yết trên các sàn giao dịch khác nhau và khởi động quan hệ đối tác. Trong tương lai, các nhà phát triển lên kế hoạch cho một giai đoạn mở rộng sẽ ra mắt thị trường của nó, lai tạo giữa các NFT khác nhau, giới thiệu vùng đất ảo và phát hành trò chơi đầu tiên Super Galactic. Tiếp theo là việc ra mắt metaverse, tiết lộ quan hệ đối tác với studio trò chơi, các trò chơi mới và DEX được tích hợp với nền tảng này.

Đội ngũ phát triển của UFO Gaming

Cho đến thời điểm hiện tại thì những thông tin về người sáng lập UFO Gaming vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, họ tuyên bố đã sản xuất một loạt trò chơi trong sáu năm qua trong lĩnh vực phát triển trò chơi blockchain. Chắc chắn dự án được sáng lập bởi một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền mã hóa. Coinviet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới các bạn!

 

Tổng quan về token UFO

Token UFO là gì?

Token UFO là gì?

Để bắt đầu tương tác với hệ sinh thái của dự án UFO Gaming, trước tiên bạn phải nắm giữ được token UFO. Bởi vì, UFO là token quản trị và token tiện ích chính của hệ sinh thái, chúng được yêu cầu cho bất cứ mọi thứ liên quan đến dự án. Muốn kiếm được token UFO thì việc đầu tiên là bạn phải tham gia vào game “Super Galactic” và hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao.

Thông tin cơ bản về token UFO: 

  • Mã: UFO.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Tiêu chuẩn: ERC-20.
  • Kiểu token: Token tiện ích (Utility Token) và token quản trị (Governance Token).
  • Tổng cung: 25.757.575.757.576 UFO.
  • Lượng cung lưu hành: 25.757.575.757.576 UFO.

Chức năng của token UFO:

  • Quản trị DAO: Trái ngược với hệ thống phân cấp truyền thống, UFO sử dụng một hệ sinh thái do cộng đồng quản lý, được tổ chức bởi DAO. Do đó, mọi người chơi đều bình đẳng và có cổ phần thực sự trong thành công của dự án. Chủ sở hữu token UFO được quyền đề xuất và bỏ phiếu cho các ý tưởng nhằm thúc đẩy dự án phát triển trong tương lai.
  • Đặt và nuôi UFO: Việc nắm giữ các token UFO đòi hỏi người chơi phải đưa chúng vào một hợp đồng thông minh, để đem lại Plasma Points. Các Plasma Points này có thể được tận dụng để tạo ra các NFT rất hiếm gặp được gọi là UFOep gốc. Khi sử dụng token UFO để đặt cược đơn cấp bạn sẽ được sở hữu 25% vùng Plasma Points. Người nắm giữ cổ phần cao nhất trong mỗi khối sẽ nhận được nhiều Plasma nhất. Nếu bạn giữ khoản đầu tư của mình trong khoảng thời gian dài hơn thì nó sẽ được tính với lợi nhuận lớn hơn.

Phân bổ token UFO

Biểu đồ phân bổ token UFO

Token UFO được phân bổ cho toàn cộng đồng. Hiện tại, nó đang được phân phối tại 2 đơn vị liên quan chính: 

  • Burned: 50%.
  • Uniswap: 50%.

Mua token UFO ở đâu?

Chắc hẳn sau khi tìm hiểu về dự án cũng như token UFO, các bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu có thể mua token này tại đâu. Hiện nay, token UFO đã có mặt trên các sàn giao dịch lớn như KuCoin, Gate.io, Uniswap (V2), LBank, MEXC… Các bạn có thể yên tâm chọn một trong số những địa điểm này để mua/bán token UFO cho riêng mình.

Ví lưu trữ token UFO

Token UFO là token theo tiêu chuẩn ERC-20, vì thế người dùng có thể dễ dàng lưu trữ token của mình trên tất cả các ví tương thích với Ethereum như Metamask, Myetherwallet, Ledger, Mycrypto, Atomic Wallet, Trust Wallet, Trezor…

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể lưu trữ token UFO trực tiếp trên ví sàn giao dịch một cách tiện lợi nhất.

Có nên đầu tư vào token UFO hay không? 

Token UFO đại diện cho một thể loại độc đáo của các dự án tiền mã hóa trong cộng đồng. Ngành công nghiệp trò chơi kiếm tiền đang trở thành đế chế tỷ đô và sẽ tiếp tục phát triển theo cấp số nhân trong thời gian sắp tới. Theo thông báo gần đây của KuCoin, cho đến thời điểm hiện tại giá trị của token UFO đã tăng đến 25%. Token này có khả năng sẽ tiếp tục đạt được động lực và nếu nó giữ tốc độ tương tự thì sẽ nhanh chóng trở thành đỉnh cao trong thế giới Crypto.

Ngoài ra, token UFO là một trong số rất ít token được phân loại theo metaverse chưa đạt 1 xu. Đây chính là lý do mà tại sao nhiều chuyên gia và nhà phân tích tiền mã hóa tuyên bố rằng token UFO đang được định giá thấp vào thời điểm hiện tại và mức giá sắp tới có thể bùng nổ mạnh mẽ.

Có thể nói, token UFO được coi là đồng tiền mã hóa ra mắt suôn sẻ và thuận lợi nhất từ trước tới nay. Trong thời gian tới, mặc dù không thể dự đoán chính xác, song dựa trên những dữ liệu đã phân tích thì có thể thấy đây là một dự án đầy tiềm năng và có khả năng được khai thác rộng hơn nữa.

Tuy nhiên, hãy là những nhà đầu tư khôn ngoan khi tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia tiền mã hóa và đầu tư một cách tỉnh táo do tính biến động cao của thị trường tiền mã hóa.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về dự án UFO Gaming và token UFO. Cảm ơn các quý độc giả đã theo dõi Coinviet! Chúc các bạn đầu tư thành công!

bài viết liên quan