Trending
  • Uniswap Labs đang trong giai đoạn đầu của việc tìm kiếm một vòng gọi vốn từ 100 triệu đến 200 triệu USD, Tech Crunch đưa tin.
  • Việc huy động vốn sẽ định giá doanh nghiệp vào khoảng 1 tỷ đô la. 

Uniswap Labs, nhà tạo lập của Uniswap Protocol, được cho là đang tìm cách gây quỹ từ 100 triệu đến 200 triệu đô la với mức định giá 1 tỷ đô la. 

Theo một báo cáo trên tạp chí Tech Crunch, công ty đang trong giai đoạn đầu của quá trình tập hợp lại, trích dẫn bốn người quen thuộc với vấn đề này. 

Polychain và một trong những quỹ tài sản có chủ quyền của Singapore được cho là có liên quan, mặc dù các điều khoản của thỏa thuận có thể thay đổi khi các cuộc thảo luận tiến triển, báo cáo cho biết thêm. 

Uniswap là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) lớn nhất trong không gian tiền điện tử. Nền tảng này chiếm gần 2/3 toàn bộ thị phần thị trường DEX, dựa trên số liệu từ  Bảng điều khiển dữ liệu của The Block.

Uniswap DAO cũng nắm giữ kho bạc lớn nhất so với bất kỳ tổ chức tự trị phi tập trung nào trong không gian tiền điện tử, với 2,7 tỷ đô la dự trữ của nó, theo DeepDAO.

Tháng trước, tổ chức này cho biết họ sẽ thành lập Uniswap Foundation, một tổ chức được giao nhiệm vụ phát triển hệ sinh thái của sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung. Vòng tài trợ đầu tiên của tổ chức ;à vào tháng 9 với tổng trị giá 1,8 triệu đô la.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan