Trending
  • Tether đã ra mắt stablecoin của mình trên hệ sinh thái Polkadot.
  • USDT là stablecoin được hỗ trợ bằng đô la Mỹ lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường.

Tether Limited đã ra mắt stablecoin USD Tether (USDT) của mình trên Polkadot, chuỗi khối có thể tương tác kết nối các blockchain bằng chứng cổ phần. Tether đã thông báo vào thứ Sáu rằng stablecoin hiện đã có sẵn trên Polkadot.

USDT là stablecoin được hỗ trợ bằng đô la Mỹ lớn nhất, với vốn hóa thị trường gần 67,5 tỷ đô la, theo dữ liệu từ The Block. Tether duy trì giá trị của stablecoin tập trung bằng cách sử dụng các tài sản và tiền mặt dự trữ.

Với thông báo mới nhất, Tether đã mở rộng hơn nữa vị thế của mình như một stablecoin có sẵn trên các blockchain khác nhau. Ngoài Polkadot, stablecoin được hỗ trợ trên các mạng khác, bao gồm Ethereum, Solana, Algorand, EOS, Liquid Network, Omni, Tron và Bitcoin Cash.

Paolo Ardoino, Giám đốc công nghệ tại Tether cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt USDT trên Polkadot, mang đến cho cộng đồng quyền truy cập vào stablecoin thanh khoản, ổn định và đáng tin cậy nhất trong không gian token kỹ thuật số. “Polkadot đang trên đà phát triển và tiến hóa trong năm nay và chúng tôi tin rằng việc bổ sung Tether sẽ rất cần thiết trong việc giúp nó tiếp tục phát triển”. 

Việc ra mắt sẽ cho phép các nhà phát triển tích hợp tài sản trong các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) trên các parachains – các blockchain mô-đun chạy song song trong hệ sinh thái Polkadot.

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan