Trending
  • Giai đoạn đầu tiên của Terra 2.0 sẽ là tích hợp các DEX.
  • Hoạt động NFT và DeFi sẽ có thể theo sau nhằm thu hút người dùng đến với dự án.
  • LUNA đã giảm 66% so với ATH trong vòng chưa đầy một tuần.

Blockchain Terra 2.0 mới ra đời chưa đầy một tuần nhưng các thành viên cộng đồng và các validator đều tự tin về tương lai của nó.

Validator của Terra có nickname là “Orbital Command” đã đăng tải một lộ trình tiềm năng cho Terra 2.0 trong ba tháng tới.

Giai đoạn đầu tiên là ra mắt một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trên blockchain mới. Anh nói thêm rằng hiện có bốn DEX đang cạnh tranh để trở thành người đầu tiên triển khai trên Terra 2.0. Đó là Phoenix Finance, Astroport, Terraswap và có thể là Prism Protocol.

Khi một DEX đã được triển khai, sẽ cần có một stablecoin cần theo sau, anh nói thêm. Điều này không có nghĩa là sẽ có UST khác, nhưng nhiều khả năng USDC của Circle sẽ được bắc cầu qua Axelar Network. Anh nói thêm: USDT bản địa cũng là một khả năng.

Có thể sẽ có stablecoin mới

Tuy nhiên, validator này đã tuyên bố rằng “một đồng stablecoin phi tập trung mới có thể dễ dàng được phát triển trong tương lai.”

“UST đã dạy cho chúng tôi nhiều bài học và chúng tôi có thể sửa chữa và cải thiện. Các khả năng có thể xảy ra là một stablecoin thế chấp vượt mức hoặc một stablecoin thuật toán đổi mới quy mô nhỏ”

Các nhà cung cấp dịch vụ liquid staking cũng sẽ được ra mắt khi các sàn DEX được triển khai, và các nhà cung cấp này có thể đến từ Stader Labs, Giao thức Prism hoặc Giao thức Eris sẽ cung cấp dịch vụ phái sinh liquid staking cho LUNA.

NFT cũng sẽ xuất hiện khi tính thanh khoản của DEX tăng lên, anh nói trước khi nói thêm rằng RandomEarth, Knowhere Art và Soil Protocol đã cam kết hỗ trợ Terra 2.0. “Tôi cảm thấy tiềm năng mạnh mẽ cho các NFT ở Terra 1.0,” anh nói thêm, mặc dù không rõ liệu ai sẽ đầu tư vào một NFT nhắc họ nhớ về một hệ sinh thái bị sụp đổ.

Khi đã đạt được các giai đoạn này, Terra 2.0 có thể trở thành Cosmos DeFi Hub, với một bộ công cụ DeFi mạnh mẽ như Giao thức Anchor, thứ đã xúc tác cho sự sụp đổ của hệ thống trước đó. Validator này tự tin về phái sinh DeFi và các money market trên chuỗi mới, anh nói thêm:

“Khi DeFi của mạng lưới được khởi chạy, Terra 2.0 sẽ là nơi duy nhất trong Cosmos về: quyền chọn, index, kỳ hạn và sẽ có một số thị trường tiền tệ khác nhau để lựa chọn. Hy vọng sẽ thấy nhiều tích hợp synergistic trong DeFi của Terra 2.0 ”.

“Orbital Command” xác nhận rằng lộ trình này hoàn toàn là suy đoán và chưa có gì được xác nhận bởi Terraform Labs.

Giá LUNA đang vô cùng bấp bênh

Đầu tuần này, Binance đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên trong đợt airdrop LUNA của mình vào cuối tháng 5.

LUNA đã giảm 12% khi giá giảm xuống còn 6,40 đô la theo CoinGecko. Token đã mất 43% giá trị kể từ mức cao nhất là $11,33 vào thứ Ba và đã giảm 66% so với giá ra mắt cách đây chưa đầy một tuần.

bài viết liên quan