Trending
  • Nhánh VC của Binance đã chọn đầu tư vào Aptos, công ty được thành lập bởi các nhân viên cũ của Meta. 
  • Aptos sẽ sử dụng số tiền huy động được để mở rộng đội ngũ phát triển.

Nhánh VC của Binance đã chọn đầu tư vào Aptos, công ty được thành lập bởi các nhân viên cũ của Meta. 

Binance Labs cho biết họ đang ủng hộ startup blockchain một phần là nhờ vào việc Aptos ứng dụng Move, ngôn ngữ lập trình mà công ty đang sử dụng để xây dựng sản phẩm của mình, Binance Labs đã viết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Năm.

Aptos cho biết họ sẽ sử dụng số tiền huy động được để mở rộng đội ngũ của mình và “hỗ trợ sự phát triển của cơ sở hạ tầng layer 1 mang tính sáng tạo này.”

Nguồn vốn này bổ sung thêm nguồn vào vòng 150 triệu đô la được công bố vào tháng 7, do FTX Ventures và Jump Crypto dẫn đầu. Trước đó cũng diễn ra một vòng tài trợ vào tháng 3, chứng kiến ​​nhà phát triển blockchain huy động được 200 triệu đô la từ các nhà đầu tư như a16z, Tiger Global và Multicoin Capital. 

Công ty khởi nghiệp ban đầu được thành lập bởi các cựu nhân viên Meta với hy vọng mang công nghệ blockchain đến với nhiều đối tượng hơn, mục tiêu lên tới “hàng tỷ” người. Hiện tại, Aptos hoạt động trên một loạt các testnet và mạng chính của nó vẫn chưa ra mắt, mặc dù mainnet của mạng được dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay. 

Binance đã không phản hồi ngay lập tức yêu cầu của The Block về giá trị của vòng tài trợ này. Bloomberg trước đó đã báo cáo rằng Binance đã cho biết giá trị thị trường của Aptos hiện được ước tính là hơn 4 tỷ USD. 

“Tại Binance, chúng tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của công nghệ blockchain để mang lại lợi ích cho người dùng trên toàn cầu, cũng giống như Internet vậy”, Yi He, đồng sáng lập Binance và là người đứng đầu Binance Labs cho biết trong một tuyên bố báo chí. “Tuy nhiên, việc xây dựng cơ sở hạ tầng vẫn là một điểm tắc nghẽn trong ngành. Chúng tôi tin rằng khả năng cạnh tranh về công nghệ của đội ngũ Aptos có thể mang lại khả năng mở rộng tăng lên cho cơ sở hạ tầng blockchain đồng thời hỗ trợ các trường hợp sử dụng mới cho Web3.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan