Trending

Thị trường tiền điện tử đã không đạt được bước tiến đáng kể trong những tháng gần đây, nhưng điều đó đã không ngăn cản các nhà xây dựng khỏi việc tiếp tục xây dựng. Các non-fungible token (NFT), thế chấp bằng tiền điện tử, mạng di động được cung cấp bởi blockchain và trò chơi Web3 đều thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư mạo hiểm. Các chủ đề đầu tư mới và quen thuộc này là tiêu đề cho ấn bản mới nhất của VC Roundup, khi các quỹ đầu tư mạo hiểm tiếp tục nhắm mục tiêu đến các vai trò giá trị hứa hẹn nhất của blockchain. 

a16z thực hiện trở lại quỹ NFT mới

Sự đột phá của Andreessen Horowitz vào ngành công nghiệp blockchain tiếp tục trong tháng này sau khi một bộ phận lớn trong nhóm đầu tư của họ ủng hộ một quỹ NFT mới có tên là Curated. Quỹ, trị giá 30 triệu đô la, chỉ có mục đích duy nhất là mua và giữ các tác phẩm nghệ thuật của NFT. Trong số các đồng a16z, Marc Andreessen, Arianna Simpson, Chris Dixon, Andrew Chen và John Lai đều là những nhà đầu tư vào quỹ, theo Tech Crunch. NFT và nghệ thuật truyền thống ngày càng được coi là kho lưu trữ giá trị trong môi trường lạm phát. (Thật thú vị, a16z đã nói về NFT ít nhất là từ năm 2020, tức là cách đây rất nhiều tháng trong ngành tiền điện tử.)

Startup cho vay thế chấp tiền điện tử Milo nhận được 17 triệu đô la

Công ty khởi nghiệp fintech tập trung vào tiền điện tử Milo đã huy động được 17 triệu đô la trong khoản tài trợ Series A từ các công ty liên doanh M13, QED Investors và MetaProp. Milo sẽ sử dụng tiền tài trợ để thúc đẩy bộ sản phẩm của mình, bao gồm thế chấp tiền điện tử 30 năm cho phép người dùng sử dụng tài sản kỹ thuật số làm tài sản thế chấp cho các khoản vay mua nhà của họ. Kể từ khi ra mắt vào tháng Một, khoản thế chấp 30 năm của Milo đã nhận được hơn 7.400 đơn đăng ký. Sản phẩm đầu tiên của công ty – giải pháp thế chấp dành cho công dân nước ngoài – đã xử lý 500 triệu đô la các đơn đăng ký từ hơn 90 quốc gia.

Neobank thân thiện với tiền điện tử kêu gọi được 77 triệu đô la

Scandinavian neobank Lunar đang có kế hoạch tung ra một nền tảng tiền điện tử mới và dịch vụ b2b sau khi huy động được 77 triệu đô la với mức định giá 2 tỷ đô la. Dịch vụ giao dịch tiền điện tử ban đầu sẽ chỉ tập trung vào năm tài sản: Bitcoin ( BTC ), Ether ( ETH ), Cardano ( ADA ), Polkadot ( DOT ) và Dogecoin ( DOGE ). Cách giải ngân vốn vào tiền điện tử của công ty phản ánh mong muốn ngày càng tăng trong việc phục vụ các lĩnh vực hướng đến người tiêu dùng hơn trong một khu vực đã có được sự thu hút đáng kể trong giao dịch tài sản kỹ thuật số. Theo Tech Crunch, Lunar đã huy động vốn cho vòng gọi vốn tiếp theo, dự kiến ​​sẽ kết thúc vào tháng 5.

FreedomFi kết thúc vòng tài trợ 9,5 triệu đô la

Nhà phát triển 5G thân thiện với tiền điện tử FreedomFi đã huy động được 9,5 triệu đô la tài trợ để cải tiến nền tảng Web3 cho phép người tiêu dùng tìm nguồn triển khai từ các mạng di động nhỏ bằng tài sản kỹ thuật số. Vòng Series A được tài trợ bởi Blueyard Capital, Qualcomm Ventures và Samsung Next. FreedomFi đã thâm nhập vào không gian tài sản kỹ thuật số, hợp tác với chuỗi khối Helium vào năm 2021 để thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi hơn các trạm gốc di động ở cấp độ người tiêu dùng.

Nền tảng Web3 Joyride huy động được 14 triệu đô la

Nền tảng trò chơi Web3 Joyride Games gần đây đã đóng seed round và thu về số vốn trị giá 14 triệu đô la được tài trợ bởi một số quỹ mạo hiểm lớn nhất của blockchain, bao gồm BITKRAFT Ventures, SuperLayer, Coinbase Ventures, Animoca Brands, Dapper Labs và Solana Ventures. Nền tảng Joyride chủ yếu hướng đến các nhà phát triển muốn xây dựng và khởi chạy các trò chơi xã hội và esports hỗ trợ blockchain. Công ty cho biết rằng họ có kế hoạch khởi động loạt dự án chơi game đầu tiên trên nền tảng của mình trong tương lai gần.

Crypto Unicorns kết thúc đợt token sale trị giá 26 triệu đô la

Nhà phát triển trò chơi Web3 Laguna Games đã hoàn thành đợt bán token trị giá 26 triệu đô la cho bộ sưu tập NFT Crypto Unicorns dựa trên Polygon. Những người mua lớn nhất bao gồm TCG, Backed VC, ACME Capital, BITKRAFT Ventures, Delphi Digital, Polygon Studios và CoinFund, và rất nhiều bên khác nữa. Laguna Games cho biết tất cả số tiền huy động được sẽ được phân bổ cho Kho bạc Crypto Unicorns DAO, quyền quản lý sẽ được chuyển giao cho cộng đồng theo thời gian.

 

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan