Trending

Công ty thanh toán Visa đã chấm dứt quan hệ đối tác với FTX trong bối cảnh sàn giao dịch tiền điện tử này đang gặp vấn đề.

Người phát ngôn của Visa chia sẻ với The Block: “Tình hình với FTX thật không may và chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ các diễn biến”. “Chúng tôi đã chấm dứt các thỏa thuận toàn cầu với FTX và chương trình thẻ ghi nợ tại Hoa Kỳ của họ đang bị hủy bỏ.”

Vào tháng 10, sàn giao dịch tiền điện tử đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt thẻ ghi nợ Visa tại hơn 40 quốc gia, bắt đầu triển khai ở Mỹ Latinh.

Visa cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu như FTX để mang lại sự linh hoạt và dễ sử dụng hơn cho khách hàng, mở ra khả năng sử dụng số dư tiền điện tử để tài trợ cho các giao dịch mua ở bất kỳ nơi nào Visa được chấp nhận”. người đứng đầu tiền điện tử Cuy Sheffield chia sẻ vào thời điểm đó.

Các công ty khác cũng đã tìm cách tránh xa sàn giao dịch tiền điện tử đang gặp khó khăn sau các sự kiện vào tuần trước, mà đỉnh điểm là việc FTX nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11.

Theo The Block

bài viết liên quan