Trending

Tóm tắt nhanh

  • Voyager cho biết họ đã nhận được sự chấp thuận của tòa án cho phép họ mở lại việc rút tiền cho khách hàng.
  • Công ty nói rằng họ có kế hoạch mở lại dịch vụ rút tiền vào ngày 11 tháng 8 với giới hạn 100.000 đô la mỗi ngày.
  • Ban đầu, Voyager đã đình chỉ hoạt động rút tiền và các hoạt động tài khoản khác vào ngày 1 tháng 7 trước khi nộp đơn phá sản vào ngày 5 tháng 7.

Voyager đã nhận được sự chấp thuận của tòa án để bắt đầu cung cấp cho khách hàng quyền truy cập để rút tiền.

Voyager để mở lại việc rút tiền

Voyager Digital đang có kế hoạch cho phép khách hàng rút tiền của họ.

Ban đầu, công ty đã đình chỉ hoạt động rút tiền và các hoạt động giao dịch khác vào ngày 1 tháng 7. Sau đó, công ty đã nộp đơn phá sản vào ngày 5 tháng 7 và tiến hành thủ tục ra tòa ngay sau ngày đó.

Giờ đây, Voyager nói rằng tòa án đã chấp thuận đề xuất khôi phục quyền truy cập vào quỹ của khách hàng. Những khoản tiền đó được giữ trong tài khoản (FBO) vì lợi ích tại Ngân hàng Thương mại Metropolitan ở New York, như đã nêu chi tiết trong một thông báo trước đó.

“Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc truy cập tiền mặt của bạn và với sự chấp thuận này, chúng tôi sẽ sớm bắt đầu xử lý các giao dịch rút tiền mặt”, công ty viết trong bài đăng trên blog hôm nay.

Voyager dự kiến ​​sẽ bắt đầu cho phép truy cập vào ứng dụng Voyager chỉ để rút tiền mặt bắt đầu từ ngày 11 tháng 8.

Người dùng của nền tảng sẽ có thể yêu cầu rút tiền lên đến 100.000 đô la Mỹ thông qua ACH mỗi ngày.

Khách hàng sẽ nhận được một email nêu chi tiết các khoản nắm giữ của họ. Người dùng có thời hạn cho đến ngày 3 tháng 10 để gửi khiếu nại chống lại công ty nếu họ thấy sự khác biệt giữa bản sao kê và tài khoản của họ.

Voyager nói rằng khách hàng sẽ nhận được tiền sau 5 đến 10 ngày làm việc và nó nhằm mục đích xử lý các yêu cầu “càng nhanh càng tốt”. Nó lưu ý rằng các yêu cầu phải được xem xét thủ công, bao gồm đánh giá gian lận và điều chỉnh tài khoản. Thời gian chính xác cũng sẽ phụ thuộc vào ngân hàng của người dùng.

Voyager cũng xác nhận rằng họ đang tham gia vào các kế hoạch sẽ tổ chức lại công ty của mình. Hôm nay, họ cho biết họ đang “theo đuổi một quá trình tái cấu trúc độc lập và bán công ty tiềm năng.”

Nó lưu ý rằng tòa án đã phê duyệt các thủ tục đấu thầu để bán công ty. Nó nói rằng các hồ sơ dự thầu sẽ đến hạn vào ngày 26 tháng 8 và một phiên điều trần bán hàng sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 9.

 

Nguồn: Cryptobriefing

 

bài viết liên quan