Trending

Theo một thông báo mới từ bên cho vay, Voyager sẽ bắt đầu xử lý việc rút tiền của khách hàng vào tuần tới.

Tài khoản của Voyager đã bị đóng băng vì đó là một phần của thủ tục phá sản theo Chương 11, nhưng hôm qua, một thẩm phán đã chấp thuận đề xuất của công ty về việc khôi phục quyền truy cập.

Voyager đã ủng hộ việc tôn trọng rút tiền từ tài khoản Ngân hàng Thương mại Metropolitan (MCB) như một phần của thủ tục phá sản Chương 11, bắt đầu ngay sau khi công ty tạm dừng tất cả các hoạt động rút tiền. MCB đã giữ 270 triệu USD cho khách hàng của Voyager.

Voyager đã thông báo hôm nay rằng họ sẽ bắt đầu thực hiện việc rút tiền chỉ vào thứ Năm, ngày 11/8. Những người có tiền trong tài khoản của họ sẽ có thể rút tối đa 100,000 USD mỗi 24 giờ và sẽ nhận được tiền trong vòng 5-10 ngày kể từ ngày họ yêu cầu. Hướng dẫn sẽ được gửi đến những người có số dư tài khoản.

“Yêu cầu sẽ được xử lý nhanh nhất có thể nhưng sẽ yêu cầu một số xem xét thủ công, bao gồm xem xét gian lận và điều chỉnh tài khoản, và thời gian sẽ phụ thuộc một phần vào từng ngân hàng mà khách hàng chuyển tiền của họ tới”, Voyager cho biết trong một thông báo.

Tháng trước, Voyager đã áp dụng Chương 11 bảo vệ phá sản, cho phép các công ty vỡ nợ tiếp tục hoạt động khi họ tổ chức lại để thanh toán cho các chủ nợ. Khả năng tôn trọng việc rút tiền là một bước tiến, mặc dù hơn 1 tỷ USD tiền điện tử vẫn còn trên nền tảng. Tòa án phá sản liên bang đã phê duyệt một loạt các thủ tục đấu thầu, trong đó sẽ chỉ ra cách các công ty khác có thể đặt giá thầu đối với các tài sản nhằm mục đích tổ chức lại công ty.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan