Trending

Sky Mavis đã tuyên bố hoàn trả 600 triệu USD cho các nạn nhân diễn ra vào ngày 23/3. Binance xác nhận họ đang dẫn đầu vòng gọi vốn 150 triệu USD với sự tham gia của Animoca Brands, a16z, Dialectic, Paradigm và Accel.

Vào ngày 23/3, các node xác thực Ronin của Sky Mavis và Axie DAO đã bị tấn công. Vụ hack đã làm thiệt hại 173,600 ETH và 25.5 triệu USDC từ blockchain Ronin trong hai giao dịch (1 2).

Những gì đã được nói?

Vòng gọi vốn mới cùng với bảng cân đối tài chính của Sky Mavis dự kiến sẽ bồi thường toàn bộ số tiền bị đánh cắp. Sky Mavis cũng đưa ra một số biện pháp an ninh mới sẽ được áp dụng. Số lượng validators cho một giao dịch đang được tăng từ 5 lên 21 để tăng cường bảo mật về các hiểm họa.

Trung Nguyễn, CEO của Sky Mavis chia sẻ:

“Sky Mavis cam kết sẽ hoàn trả tất cả số tiền bị thiệt hại của người dùng và thực hiện các biện pháp bảo mật nội bộ nghiêm ngặt để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai”.

Như BloombergQuint đã đưa tin, Binance đang hỗ trợ blockchain Ronin bằng cách cung cấp dịch vụ rút và tiền gửi Ether cho người dùng Axie Infinity. Dự kiến bridge Ronin sẽ thông cửa sau khi nó được nâng cấp bảo mật và một số bài test, có thể mất vài tuần.

Cộng đồng đã phản ứng như thế nào?

Thông báo này đã được cộng đồng Ronin đón nhận một cách nhiệt tình. Theo dữ liệu từ Crypto Slam, đã có sự gia tăng hơn 400% (tại thời điểm viết bài) về volume giao dịch NFT như biểu đồ bên dưới.

Nguồn: CryptoSlam

Bất chấp sự thoái trào, Axie đã có thể duy trì một vị trí thống trị trong thị trường game NFT. Họ đưa ra một số dữ liệu nhanh để chỉ ra vị trí vững trãi của họ trên thị trường. Axie đã xử lý khối lượng giao dịch nhiều hơn 10 lần mức ATH so với game NFT lớn thứ hai. Với 2.2 triệu người chơi hoạt động hàng tháng, Axie là trò chơi NFT được chơi nhiều nhất mọi thời đại. Ronin đã xử lý khối lượng giao dịch NFT gấp 3 lần so với tất cả các chain khác, ngoại trừ Ethereum.

Khoản gọi vốn cùng với các biện pháp bảo mật được tăng cường dự kiến sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển của Axie trong mảng game NFT.

Nguồn: Ambcrypto.com

bài viết liên quan