Trending
  • WalletConnect đã huy động được 12,5 triệu đô la trong một “ecosystem round”. 
  • Công ty khởi nghiệp đang tìm cách hợp tác với các nhà đầu tư của mình để xây dựng các nỗ lực phi tập trung. 
  • Công ty đang tìm cách cung cấp các tính năng xã hội cho ví không cần ủy thác, chẳng hạn như trò chuyện và xác thực từ ví đến ví. 

WalletConnect đã huy động được 12,5 triệu đô la trong cái gọi là “ecosystem round” từ các nhà đầu tư hàng đầu là 1kx và Union Square Ventures, cùng với các công ty và dự án như Shopify, ConsenSys và Gnosis. 

Các cung cấp cốt lõi hiện tại của startup cho phép người dùng dễ dàng kết nối các ví tiền điện tử tích hợp – chẳng hạn như MetaMask, Rainbow và Argent – với các ứng dụng phi tập trung thông qua mã QR. Qua vòng này, công ty sẽ đặt ra nhiều kế hoạch tham vọng hơn.

Tại vòng này công ty được thúc đẩy bởi mong muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình từ mô hình SaaS – đã thúc đẩy Series A của nó – thay vào đó, hợp tác với các nhà đầu tư trên một mạng lưới truyền thông phi tập trung. 

“Chúng tôi cuối cùng muốn phi tập trung hoàn toàn thành một mạng lưới token”, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành WalletConnect, Pedro Gomes cho biết. “Chúng tôi đang nghiên cứu và phát triển cách cơ sở hạ tầng này có thể hoạt động và tập hợp một danh sách mong muốn của những người mà chúng tôi tin rằng là đối tác tiềm năng tốt nhất cho dự án và đó là cách vòng này kết hợp với nhau”, họ lưu ý.

Được huy động thông qua vốn chủ sở hữu với một thỏa thuận cho các quyền sở hữu token trong tương lai, Gomes mô tả vòng này như một sự khởi động cho những nỗ lực phi tập trung mà không có nhà đầu tư chính. Anh ấy nhận thấy những nỗ lực phi tập trung hoàn toàn đang diễn ra theo từng giai đoạn, với các đối tác của nó trước tiên được đưa vào mạng và sau đó là phi tập trung hóa hoàn toàn với một token theo sau.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan