Trending
  • Nền tảng mở rộng OTC này dựa trên API của Node và sẽ cho phép những người tham gia với vị thế lớn giao dịch tài sản kỹ thuật số và các sản phẩm phái sinh của các tài sản này.
  • Wintermute là một trong số ít các nhà tạo lập thị trường tiền điện tử nằm trong danh sách đăng ký tài sản tiền điện tử với FCA.

Nhà tạo lập thị trường tiền điện tử Wintermute đã cho ra mắt Node, một nền tảng giao dịch OTC dành cho các khách hàng tổ chức và nhà đầu tư đủ điều kiện để giao dịch tài sản kỹ thuật số và các công cụ phái sinh của các tài sản này.

Node là một phần mở rộng của sản phẩm API OTC của công ty được ra mắt vào tháng 6 năm 2021, hoạt động như một cơ chế phân phối thanh khoản cho giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Công ty cho biết Node sẽ cung cấp giá độc quyền và hoạt động thực hiện ‘‘nhấn để giao dịch’’ một cách thoải mái đáng tin cậy cho hơn 250 tài sản kỹ thuật số.

Theo thông báo được đưa ra hôm thứ Tư, các thuật toán độc quyền hiện có của Wintermute tổng hợp dữ liệu từ hơn 60 sàn giao dịch tập trung và phi tập trung (DEX) sẽ cung cấp chức năng định giá và thực thi của NODE.

Giám đốc điều hành Wintermute Evgeny Gaevoy cho hay rằng nền tảng OTC mới có cả API và giao diện người dùng. Wintermute đã cho khởi chạy các API giao dịch tiền điện tử OTC của tổ chức kể từ tháng 6 năm 2021 và là một trong số ít các bàn giao dịch OTC giao ngay được liệt kê trong danh sách đăng ký tiền điện tử của cơ quan quản lý tài chính Anh (FCA).

Công ty cho biết NODE sẽ giúp các văn phòng gia đình, quỹ phòng hộ và những người tham gia với vị thế lớn khác dễ dàng tham gia vào các thị trường ngách như tài chính phi tập trung (DeFi).

Như Gaevoy đã lưu ý, Wintermute có tên trong danh sách đăng ký tiền điện tử với FCA, nhà tạo lập thị trường này cung cấp phương tiện cho các tổ chức tham gia vào không gian DeFi, là một môi trường  mới mẻ và non trẻ về pháp lý nhưng đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. 

 

Nguồn: theblockcrypto.com

bài viết liên quan