Trending

Tổng quan về dự án WOO Network 

Dự án WOO Network là gì? 

Mạng WOO là mạng gồm ba sàn giao dịch bao gồm WOO Trade, WOO X, WOO Fi. Trong đó WOO Trade và WOO X sẽ tập trung vào mảng CeFi (các giao dịch tương tự như Binance, FTX…) còn WOOFi sẽ phụ trách  mảng DeFi.

Cụ thể hơn trên từng phần tử của mạng WOO như sau:

WOO X: Cung cấp trao đổi người dùng cuối và tận dụng tính thanh khoản của mạng WOO, để cung cấp cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp  với tính thanh khoản cao và  phí gần như bằng không, thông qua việc áp dụng cơ chế đặt hàng, người mua – người bán có chênh lệch thấp.

WOO Trade: Cung cấp tính thanh khoản từ mạng sản phẩm của WOO Network vào các giao diện lập trình ứng dụng (API) để tích hợp với các sàn giao dịch hoặc các tổ chức đối tác. Như vậy, nhờ áp dụng cơ chế sổ lệnh nên chênh lệch giữa giá mua và giá bán là rất nhỏ.

WOOOFi: Giao thức DeFi mã nguồn mở được hưởng những lợi ích sau:

  • Người dùng (về các chiến lược  lợi nhuận không có rủi ro)
  • DeFi Protocols (cung cấp các nhóm thanh khoản sPMM với giao diện dễ tích hợp và dễ sử dụng cho DEX Aggregators, Ví, nền tảng cho vay ⇒  báo giá tốt cho các giao dịch và  vị thế thanh khoản).
  • Dự án tiền mã hoá (để có tính thanh khoản tốt hơn giữa các chuỗi mà không cần phải tung ra các chương trình khuyến khích bằng cách thổi phồng token).
  • Tổ chức tự trị phi tập trung, hay DAO.

Điểm nổi bật của dự án mạng lưới WOO 

Điểm nổi bật nhất của dự  án mạng lưới WOO đó chính là việc tối ưu hóa hiệu quả  vốn.

Đối với Uniswap, họ áp dụng thanh khoản tập trung để cung cấp nguồn thanh khoản tập trung tốt hơn cho các giao dịch và cũng cải thiện hiệu quả sử dụng vốn vì những người nhận được thanh khoản không quá chênh lệch so với giá thị trường tại thời điểm đó.

WOO Network áp dụng mô hình thuật toán  Proactive Market Maker (PMM) do DODO giới thiệu với hiệu suất cao và đã được chứng minh là cải thiện hiệu quả sử dụng vốn thông qua việc tạo các sổ đặt hàng theo chuỗi. Cách tiếp cận này cũng cho phép mạng WOO  nội bộ hóa quy trình đặt hàng. 

Nhóm phát triển dự án mạng của WOO 

Mạng WOO  được thành lập vào năm 2019 bởi Kronos Research, một công ty thương mại chiến lược chuyên về xây dựng thị trường, chênh lệch giá, CTA và giao dịch tần suất cao (HFT), đạt khối lượng giao dịch trung bình khoảng 510 tỷ đô la mỗi ngày trên các sàn giao dịch tiền mã hoá toàn cầu.

Đội ngũ lãnh đạo bao gồm các đồng sáng lập của Kronos Research, Jack và Mark,  những người đã xây dựng và hiện đang sử hữu một cường quốc giao dịch tại 12 thành phố trên khắp thế giới cùng với hơn 100 nhân viên của mình.

Nhà đầu tư dự án mạng WOO 

Vào đầu tháng 1 năm 2022, Binance Labs đã dẫn đầu khoản đầu tư vào Mạng WOO  với tổng giá trị Series A là 12 triệu đô la. Khoản đầu tư này sẽ kích thích sự mở rộng mạnh mẽ của WOO Network thông qua việc tìm kiếm nhân tài, nghiên cứu và phát triển cũng như xây dựng các sản phẩm mang tính phi tập trung mới.

Tổng quan về token WOO 

Token WOO là gì?

WOO là token tiện ích dành riêng cho mạng. Tiền mã hoá WOO ban đầu được ra mắt trên chuỗi khối Ethereum vào tháng 10 năm 2020, nhưng hiện nó chạy trên nhiều chuỗi khối, bao gồm Arbitrum, Binance Smart Chain (BSC), Fantom, Polygon và Solana.

Token đã xuất hiện trực tuyến trên chuỗi khối Avalanche vào tháng 12. Nó đã được thêm vào cầu Avalanche, mạng WOO đã tạo ra một cầu nối với 15 triệu đô la thanh khoản (13,2 €, 11 triệu bảng Anh) để giúp các token trên mạng.

The WOO token: constructing new application scenarios | by WOO Network | WOO Network | Medium

Chức năng của WOO

Với token Woo, các chức năng của dự án này là: 

  • 50%  phí giao dịch trên các  dịch vụ mạng WOO  sẽ được giao dịch và đốt  trên thị trường thứ cấp hàng tháng ⇒ Tăng sự khan hiếm của token WOO.

Stacking 

  • Đặt cược để nhận được giảm phí giao dịch, mở khóa  giao dịch miễn phí trên WOO X.
  • Đối với các tổ chức: khi họ tạo ra khối lượng giao dịch lớn trên WOO X, họ sẽ có thể đặt cược token WOO  theo  yêu cầu giao dịch và giao dịch khối lượng của họ để đồng thời tăng giới hạn  API và  giảm phí.

Yield

  • Một phần token nhận được từ các khoản đầu tư trong giai đoạn đầu của dự án WOO Ventures sẽ được phân phối cho các bên liên quan của WOO trên WOO X.
  • Tính năng này cung cấp tính thanh khoản DeFi và tiết kiệm lợi nhuận với WOO.
  • WOO được tích hợp vào các DEX hàng đầu trên các chuỗi khác nhau: Bancor, QuickSwap và MDEX.

Discount: Sử dụng token WOO  sẽ  giảm phí giao dịch ⇒ Khuyến khích nhu cầu mua token WOO.

Governance: Mạng WOO nhằm trở thành một sàn giao dịch hoàn toàn phi tập trung. Do đó, dự kiến ​​rằng token WOO sẽ trở thành token quản trị để kiếm được quyền biểu quyết theo thời gian và số lượng WOO đã đặt cọc.

DeFi Liquidity Provision and Yield farming: WOO được tích hợp vào các  DEX khác nhau để tạo ra lợi nhuận dưới hình thức yield farming.

Vay và Cho vay

WOO có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp để vay và cho vay trên Sushi Kashi, Rari Capital.

WOO Network (WOO) là gì ? Nền tảng giao dịch WOO Network thanh khoản cao - Tiendientu.asia

Thông tin token WOO

  • Tên Token: WOO 
  • Mã: WOO
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn Token: ERC-20
  • Contract:  0x4691937a7508860f876c9c0a2a617e7d9e945d4b 
  • Loại token: Governance, Utility.
  • Tổng lượng cung: 3.000.000.000 WOO. 
  • Nguồn cung hiện hành:  892.833.223 WOO.

Phân bổ token và lịch trả token WOO

WOO-Nomics - WOO Network

Mua token WOO ở đâu?

Token WOO sẽ có thể được mua trên sàn Binance bắt đầu từ ngày 8/2/2022 ở thị trường chủ yếu là các cặp sau: WOO/BNB, WOO/BUSD, WOO/BTC, WOO/USDT. 

Ngoài ra, các sàn giao dịch CEX niêm yết và hỗ trợ WOO khác như WOO X, Houbi Global, Ascend X, KuCoin, Gate, MEXC,…

Thêm nữa, token WOO còn được hỗ trợ trên các sàn DEXs ở trên 6 chuỗi khác nhau là Polygon, HECO, Solana , Fantom, Ethereum, BSC…

Có nên đầu tư vào token WOO không? 

Một số trang web dự báo dự đoán rằng tiền mã hoá của Mạng WOO  có thể giao dịch quanh mức 5 đô la vào cuối thập kỷ này, trong khi những dự báo lạc quan nhất cho thấy giá có thể vượt qua mốc 10 đô la. Về dài hạn, PricePrediction dự đoán rằng giá của token mạng WOO có thể đạt 26,16 đô la vào năm 2030.

Ví lưu trữ token WOO 

Hiện mọi người có thể lưu trữ token WOO ở các ví định dạng ERC20 hoặc trên các sàn giao dịch như Binance – sàn giao dịch có vốn hoá top đầu thế giới.

Tổng kết

Với những thông tin trên, hy vọng các độc giả có thể tìm ra được những tiềm năng cơ hội của mình khi đầu tư vào dự án WOO Network một cách sáng suốt hơn cũng như tìm ra được bài toán đầu tư cho mình khi tham gia vào thị trường này.

bài viết liên quan