Trending

Công ty ví Web3 Zerion đã huy động được 12.3 triệu USD để xây dựng sản phẩm của mình nhằm hợp lý hóa danh tính chuỗi chéo, công ty cho biết hôm thứ Tư.

Cánh liên doanh của nhà tạo lập thị trường tiền điện tử Wintermute đã dẫn đầu vòng Series B này.

Zerion, ban đầu là một nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi), đã thu hút được hơn 200,000 người dùng hàng tháng kể từ khi phát hành ví đầu tiên ra công chúng vào tháng 5. Nó sinh ra nhằm mục đích giúp người dùng lấy dữ liệu của họ trên các ứng dụng phi tập trung trên 10 chuỗi tương thích với Ethereum khác nhau, bao gồm Arbitrum, Polygon và Fantom…

Giám đốc điều hành kiêm nhà đồng sáng lập Evgeny Yurtaev chia sẻ với CoinDesk rằng Zerion sẽ ưu tiên làm cho khả năng tương tác trở nên đơn giản để sử dụng hàng ngày các ứng dụng liên quan đến tài chính phi tập trung và NFT.

Yurtaev chia sẻ

“Ví tiền điện tử ban đầu không thực sự phù hợp với các tính ứng dụng luôn thay đổi và các tính ứng dụng mới nổi mà chúng tôi đã bắt đầu thấy”.

“Chúng tôi đã phát hành ví vì chúng tôi coi đây là cơ hội để cải thiện trải nghiệm người dùng chung của các ví hiện có.”

Các công ty khác đã phát hành ví để bắt kịp với thị trường ứng dụng phi tập trung đang phát triển. Vào tháng 8, công ty fintech Unstoppable Finance đã huy động được gần 13 triệu USD để xây dựng ví DeFi tương thích và vào tháng 7, công ty khởi nghiệp Bitmark đã huy động được 5.6 triệu USD để xây dựng ví NFT.

Theo Coindesk

bài viết liên quan