Trending
  • Zipmex đã thảo luận về khả năng của một thỏa thuận giải cứu, ghi nhận sự quan tâm từ một bên không xác định.
  • Tuần trước, sàn giao dịch Nam Á đã đóng băng tiền của khách hàng với lý do gặp khó khăn về tài chính.

Zipmex, một sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng ở Nam Á, cho biết họ đã nhận được đề nghị liên quan đến một thỏa thuận giải cứu tiềm năng. 

Trong một bài đăng trên Twitter hôm 23 tháng 7, sàn giao dịch đã thảo luận về khả năng có một gói cứu trợ, lưu ý rằng một bên đã đưa ra các điều khoản thỏa thuận trong một biên bản ghi nhớ bí mật (MOU). Zipmex không xác định bên đó cũng như không nói rõ liệu lời đề nghị có thể là một khoản đầu tư hay một đề xuất mua lại.

“Các cuộc trò chuyện của chúng tôi với các bên quan tâm khác nhau đã tiến triển đáng kể. Một trong những bên đó đã đưa ra các điều khoản trong một MOU (biên bản ghi nhớ) bao gồm các nghĩa vụ bảo mật để có thể bắt đầu Thẩm định Đặc biệt, ”sàn giao dịch cho biết.

Vào thứ Năm, công ty đã tạm dừng tất cả các giao dịch rút tiền của khách hàng trên nền tảng của mình, với lý do “khó khăn tài chính” của các đối tác. Như vậy, rõ ràng là Zipmex là công ty mới nhất phải đối mặt với các tác động phân tầng của cuộc khủng hoảng tài chính trong lĩnh vực tiền điện tử. 

Sàn giao dịch tiết lộ rằng họ đã tiếp xúc 48 triệu đô la với Babel Finance và Celsius, hai công ty tiền điện tử đã không trả được nợ sau khi tích lũy các khoản lỗ nghiêm trọng trên thị trường tiền điện tử.

Sau đó, Zipmex đã tiếp tục mở hoạt động rút tiền từ Trade Wallet, có khả năng cung cấp cứu trợ cho một số khách hàng của mình. Tuy nhiên, tiền của khách hàng được gửi trong Z Wallet, một loại ví thứ hai được sàn giao dịch sử dụng để thanh toán các khoản tiền thưởng, tiếp tục không thể truy cập được.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan