Trending
  • Zipmex đã tiếp tục mở dịch vụ rút tiền trên Trade Wallets vào thứ Sáu.
  • Sàn giao dịch lưu ý rằng việc rút tiền trên Z Wallets sẽ vẫn bị vô hiệu hóa.

Zipmex thông báo họ đã tiếp tục mở lại dịch vụ rút tiền từ Trade Wallets của mình, hai ngày sau khi nền tảng tạm dừng tính năng này. 

Zipmex sử dụng hai loại ví để quản lý tài sản của họ. Đầu tiên được gọi là Trade Wallets, là nơi người dùng có thể gửi tiền fiat và các tài sản tiền điện tử khác nếu họ muốn giao dịch trên nền tảng. Z Wallet là loại ví thứ hai, nơi người dùng sàn giao dịch có thể gửi tiền để nhận phần thưởng và tiền thưởng.

Trong bản cập nhật của mình, Zipmex cho biết người dùng có thể rút tiền từ Trade Wallets bắt đầu từ 7 giờ sáng thứ Sáu theo giờ ET. Tuy nhiên, công ty nói thêm rằng Z Wallets sẽ vẫn đóng, có nghĩa là các hoạt động bình thường chưa được khôi phục.

Đầu tuần này, sàn giao dịch đã đóng băng tất cả các quỹ của khách hàng, với lý do “khó khăn tài chính” của các đối tác tài chính quan trọng. Rõ ràng là sàn giao dịch có thể đã phải chịu những tác động của một cuộc khủng hoảng tài chính trong lĩnh vực tiền điện tử.

Block báo cáo rằng Zipmex đã tiếp xúc với Babel Finance một khoản 48 triệu đô la và 5 triệu đô la với Celsius, hai công ty khác có liên quan trong thị trường đã giữ tiền của khách hàng do các vấn đề về mất khả năng thanh toán.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan