Trending
  • ZkSync đã công bố cuộc kiểm tra bảo mật đầu tiên do OpenZeppelin thực hiện và không tìm thấy bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào.
  • Kiểm toán bảo mật đã trở nên quan trọng hơn sau một năm tràn đầy những vụ hack tồi tệ nhất mọi thời đại.
  • ZkSync dự kiến ​​sẽ mở cửa mạng lưới cho người dùng vào cuối năm 2023.

ZkSync, một giao thức mở rộng trên Ethereum, đã vượt qua cuộc kiểm tra bảo mật đầu tiên để chuẩn bị mở rộng quyền truy cập cho người dùng trong năm nay.

Theo Chainalysis, việc kiểm tra bảo mật cho các giao thức mới đã trở nên quan trọng hơn sau một năm ngập tràn các vụ hack tồi tệ nhất trong lịch sử tiền điện tử. Kiểm tra bảo mật bổ sung thêm sự tin cậy vào bảo mật mạng của zkSync cho các nhà xây dựng và người dùng giao thức.

Ví dụ: một số giao thức tài chính phi tập trung nổi tiếng như AaveUniswap đã cam kết sẽ ra mắt trên zkSync. Việc kiểm tra cho phép các giao thức và người dùng tin tưởng hơn trong việc mở rộng sang mạng mới và giao dịch trên chúng. 

OpenZeppelin, một công ty kiểm tra bảo mật tiền điện tử hàng đầu, đã tiến hành kiểm tra cho zk Sync, diễn ra trong khoảng thời gian bốn tuần. OpenZeppelin đang cung cấp phản hồi bảo mật theo yêu cầu giữa các lần kiểm tra trong tương lai và đã chỉ định các cố vấn kỹ thuật và bảo mật để giám sát zkSync.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan