Trending

Công ty trò chơi Gameplay Galaxy, tổ chức chuyên tạo ra các trò chơi thể thao và đua xe trên web2, đã huy động được 12.8 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống để mở rộng danh sách các trò chơi cạnh tranh phi tập trung.

Blockchain Capital dẫn đầu vòng này, với sự tham gia từ Merit Circle, Com2uS, Mysten Labs, Solana Ventures, Yield Guild Games và Hustle Fund.

Hệ sinh thái trò chơi của Gameplay Galaxy sẽ cho phép người dùng sở hữu các tài sản trò chơi liên quan đến đua xe, chẳng hạn như đường đua và nhân vật, dưới dạng NFT có thể được mua và bán trên marketplace phi tập trung. Người chơi sau đó kiếm tiền thông qua các cuộc đua chiến thắng.

Công ty dự định sử dụng nguồn vốn kêu gọi được để mở rộng hệ sinh thái trò chơi trên blockchain cũng như củng cố đội ngũ của mình.

“Sự ra đời của web3 đã mở ra một lĩnh vực cơ hội sáng tạo rộng mở cho những nhà sáng tạo trò chơi. Gameplay Galaxy đã thiết kế một hệ sinh thái mới khai thác toàn bộ sức mạnh của web3 để mang lại trải nghiệm chơi game tương tác và thú vị hơn nhiều cho người chơi của chúng tôi, ”Giám đốc điều hành Gameplay Galaxy, Doron Kagan cho biết.

Gameplay Galaxy cho biết trong bản phát hành của mình rằng người chơi có thể “kiếm được thu nhập chủ động” thông qua trò chơi, nhưng điều này trong lịch sử rất khó duy trì trong lĩnh vực trò chơi blockchain. Trò chơi web3 phổ biến nhất là Axie Infinity, không thể duy trì bền vững token trò chơi của nó, khiến người chơi quay lưng.

Theo The Block

bài viết liên quan