Trending

Vào hôm 21 tháng 5 vừa qua, Aevo đã huy động vốn thành công từ Binance Labs với số tiền không được tiết lộ nhằm phát triển giải pháp sáng tạo blockchain Layer 2.

Trên trang twitter của mình, Binance Labs đã công bố đầu tư vào dự án Aevo, 1 nền tảng giao dịch phái sinh phi tập trung được xây dựng trên OP Stack với số tiền không được tiết lộ.

Số tiền này sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ Aevo phát triển trong các giai đoạn tiếp theo của dự án, nâng cao tính thanh khoản và thu hút thêm nhiều người dùng mới. Đây cũng là 1 trong số ít các dự án tiềm năng được Binance Launchpool trên sàn giao dịch và đầu tư mới.

Trước đó, Aevo đã đổi tên từ giao thức cũ Ribbon Finance, huy động được hơn 8,8 triệu USD từ các quỹ đầu tư hàng đầu như: Coinbase Ventures, Paradigm, DragonFly Capital,…

Aevo là nền tảng phái sinh Layer 2 chạy trên EVM rollups sử dụng Off-chain Oderbook (sổ lệnh offchain) và Data Availability của Celestia để tiết kiệm chi phí lưu trữ dữ liệu giao dịch. Tính đến nay, Aevo đã đạt 80 tỷ đô khối lượng giao dịch phái sinh, tạo hơn 30 triệu USD phísở hữu hơn 50.000 người dùng hàng tháng (MAU) trên nền tảng.

bài viết liên quan