Trending

Token CELO một giao thức layer 1 bằng chứng cổ phần (proof-of-stake), đã nhảy vào thị trường crypto vào thứ Hai khi chính thức công bố một chiến dịch khuyến khích mới trị giá 20 triệu đô la khi bắt đầu hội nghị ở Barcelona tuần này.

Giá của token đã tăng 15% trong 24 giờ qua. CELO được giao dịch ở mức 4,20 đô la vào thời điểm viết bài và tăng gần 50% trong 30 ngày qua.

Tại một sự kiện ở Barcelona hôm thứ Hai, Celo Foundation đã công bố ” Connect the World “, một chiến dịch trị giá 20 triệu đô la nhằm khuyến khích sự phát triển của on-ramp và off-ramp chất lượng cao trên toàn thế giới. Quỹ cũng đã giới thiệu “Fiat Connect”, một đặc tả API mã nguồn mở cho các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, từ đó sẽ giúp cho việc tích hợp có thể mở rộng hơn, theo bài đăng trên Medium của Celo Foundation .

Celo hiện đang xếp hạng 19 trong số các nền tảng tài chính phi tập trung về tổng giá trị bị khóa (TVL), theo công ty phân tích DeFi Llama. Đồng tiền này có vốn hóa thị trường là 1,8 tỷ đô la.

Celo là một giao thức hoạt động như một cơ sở hạ tầng thanh toán toàn cầu cho tiền điện tử bằng cách sử dụng số điện thoại làm khóa công khai và phát hành token có giá trị ổn định, theo Messari. Nó cho phép các tài sản kỹ thuật số gốc và không phải tài sản gốc (cryptographic và CBCD) lưu hành tự do giữa các thiết bị, nhà mạng và quốc gia, theo trang web của nó.

Edward Moya, nhà phân tích cấp cao tại Oanda, cho biết Celo đã và đang dần thu hút sự quan tâm khi nhiều nhà đầu tư quan tâm đến tiềm năng tiền điện tử của nó trên công nghệ điện thoại thông minh và cơ hội mà nó có thể đóng vai trò quan trọng trong các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, được gọi là CBDC.

“Điều cũng giúp Celo là nó hoạt động bằng cách sử dụng bằng chứng cổ phần và giảm thiểu lượng carbon thải ra khỏi môi trường, điều này khiến nó thu hút nhiều nhà đầu tư chú trọng đến biến đổi khí hậu,” Moya nói thêm.

Theo Lennard Neo, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Stack Funds, hành động giá của Celo có thể là do sự kiện Celo Connect, diễn ra vào thứ Ba.

Neo nói thêm: “Chúng tôi cho rằng đây có thể là một đợt tăng giá liên quan đến sự kiện gần đây nhất của celo khi các nhà giao dịch suy đoán về những bất ngờ tích cực trong hội nghị”.

 

 

Nguồn: coindesk.com

bài viết liên quan