Trending

AI League là gì?

AI League là trò chơi dự đoán các trận đấu tại giải FIFA World Cup, từ đó bạn có thể mở khóa các bản nâng cấp độc quyền cho trò chơi quản lý bóng đá mới được hỗ trợ bởi AI. Dự án được FIFA đứng đằng sau hỗ trợ. 

Điểm nổi bật của AI League

Thi đấu trong thế giới Metaverse

AI League là một trò chơi bóng đá 4 vs 4 mang tính cách mạng, nơi bạn có thể huấn luyện một nhóm các cầu thủ (NFT) được hỗ trợ bởi AI trên các đường phố của Metaverse.

Chế độ giải đấu có phong cách chơi chiến thuật mà bạn mong đợi từ một trò chơi quản lý bóng đá tiên tiến, trong khi trò chơi mini Football Mayhem có nhịp độ nhanh cho phép bạn tham gia hành động và chơi cùng với các nhân vật AI của mình.

Trở thành một người quản lý thực thụ

Đóng vai trò vừa là người quản lý vừa là chủ sở hữu của nhóm AI của bạn. Để bắt đầu, bạn sẽ thu thập bốn nhân vật để tạo thành đội bóng, sau đó làm việc để cải thiện khả năng của họ thông qua khả năng chiến thuật của bạn.

Tương lai của trò chơi bóng đá

Những nhân vật AI mạnh mẽ này tương tác và hỗ trợ các quyết định của bạn, tạo ra một môi trường trò chơi thông minh hơn với những thử thách phức tạp và thực tế hơn những gì bạn từng thấy trong một trò chơi bóng đá.

Phong cách đường phố

Các đấu trường thi đấu được đặt ở các địa điểm cách điệu, tôn vinh những địa điểm mang tính biểu tượng mà môn bóng đá đường phố được tổ chức trên khắp thế giới. Bằng cách dự đoán các trận đấu trong FIFA World Cup, bạn có thể mở khóa một loạt quần áo và nâng cấp đặc biệt được thiết kế để làm cho đội của bạn nổi bật giữa đám đông.

Game play

Khi ra mắt, trò chơi sẽ có các yếu tố sau:

  • Dự đoán: Cho cả thế giới thấy kỹ năng của bạn bằng cách dự đoán các trận đấu trong FIFA World Cup Qatar 2022 trong thế giới thực, nơi bạn có thể leo lên bảng xếp hạng và giành được các giải thưởng kỹ thuật số và hiện vật thực.
  • Cạnh tranh: Bằng cách tham gia trò chơi dự đoán, bạn sẽ mở khóa bốn bộ sưu tập độc đáo sẽ trở thành cầu thủ thông minh của bạn trong FIFA WORLD CUP AI LEAGUE.
  • Chiến thắng: FIFA AI League là sự phát triển tiếp theo của trò chơi trực tuyến, nơi cầu thủ bóng đá đường phố của bạn có AI của riêng mình và có thể cạnh tranh với những người chơi AI khác.

Cách tham gia dự án AI League

Người chơi quan tâm có thể truy cập https://fifaworldcupaileague.com/ để tìm hiểu thêm về trò chơi dự đoán, chính thức bắt đầu vào ngày 20 tháng 11, ngày diễn ra trận đấu đầu tiên của FIFA World Cup. Tham gia dự đoán, giành điểm leo lên bảng xếp hạng và giành các phần thưởng kỹ thuật số và cũng như hiện vật ngoài đời thực từ dự án. 

Đối tác của AI League

AI League do FIFA đứng sau hợp tác và được cung cấp bởi Alter State Machine (ASM).

Tương lai của AI League

Sự ra mắt của trò chơi do AI điều khiển đánh dấu một bước tiến khác của FIFA trong việc mở rộng chiến lược Web3 của mình. Vào tháng 9, FIFA đã ra mắt nền tảng NFT , FIFA + Collect, cho phép người hâm mộ bóng đá cho phép sở hữu và thu thập các khoảnh khắc của FIFA World Cup. Hiệp hội điều hành bóng đá đã hợp tác với Algorand vào tháng Năm để thực hiện một thỏa thuận hợp tác kỹ thuật và tài trợ. Trong sự hợp tác này, Algorand sẽ trở thành blockchain chính thức của FIFA và sẽ cung cấp sức mạnh cho FIFA Collect +. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về dự án AI League, cũng như cách tham gia đơn giản để có thể nhận được phần thưởng từ dự án. Chúc các bạn thành công

Lưu ý: đây không phải lời khuyên đầu tư, DYOR kỹ trước khi tham gia vào thị trường.

bài viết liên quan