Trending
  • Crypto.com đã thực hiện các thỏa thuận với giải bóng đá Úc (Australian Football League) và giải đua xe công thức 1 trong năm nay
  • Vận động viên quần vợt nổi tiếng Naomi Osaka vào thứ Hai đã hợp tác với đối thủ FTX 

FIFA World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào tháng 11 và tháng 12 này sẽ được tài trợ bởi Crypto.com.

sàn giao dịch tiền điện tử độc quyền tài trợ cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này, banner quảng cáo của công ty sẽ được trưng bày bên trong và bên ngoài các sân vận động của giải đấu. Người dùng các sản phẩm hiện tại của Crypto.com cũng sẽ có cơ hội để tham dự các trận đấu hoặc giành được các sản phẩm độc quyền.

“Không có sự kiện nào lớn hơn cũng như là có phạm vi tiếp cận và tác động văn hóa lớn hơn World Cup của FIFA,” Giám đốc Thương mại FIFA Kay Madati tuyên bố rằng: “Chúng tôi rất vui mừng khi có một thương hiệu toàn cầu như Crypto.com tham gia với tư cách là nhà tài trợ cho FIFA World Cup, một mùa World Cup vô cùng thú vị và đột phá ở Qatar, điều này góp phần to lớn giúp phát triển môn thể thao vua này đạt đến những đỉnh cao mới.”

Mbappe ăn mừng chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp

Công ty đã biến các hợp đồng tài trợ thể thao trở thành thành phần cốt lõi trong chiến dịch xây dựng thương hiệu của mình. Nó đã mua quyền đặt tên cho Trung tâm Staples ở Los Angeles vào tháng 11 năm ngoái như một phần của thỏa thuận kéo dài 20 năm, trị giá 700 triệu đô la và phát sóng quảng cáo với sự tham gia của nam diễn viên Matt Damon.

Vào tháng một năm nay, Liên đoàn Bóng đá Úc đã ký một hợp đồng tài trợ 5 năm với Crypto.com, và vào tháng Năm Crypto.com cũng sẽ tài trợ cho giải đấu Formula One Crypto.com Miami Grand Prix .

Crypto.com cũng nằm trong số những ứng cử viên nặng ký trong ngành, bên cạnh các sàn nổi tiếng khác như là FTX và Coinbase, để cạnh tranh suất quảng cáo trong Super Bowl vào ngày 13 tháng 2. Video quảng cáo 30 giây có sự tham gia của LeBron James và Crypto.com để giảng dạy trẻ em về công nghệ tiền điện tử.

Mặt trận tiếp thị thể thao đã và đang dần được các công ty tiền điện tử khác bắt kịp tốc độ. Terra đã hợp tác với đội tuyển bóng chày Washington Nationals vào tháng trước. Đội bóng chày cho biết rằng stablecoin TerraUSD (UST) có thể được chấp nhận làm phương thức thanh toán tại Nationals Park vào mùa giải tới.

Gần đây nhất, vận động viên quần vợt nổi tiếng Naomi Osaka đã đạt được thỏa thuận với FTX vào thứ Hai. Naomi sẽ cùng với các vận động viên khác như Tom Brady, Stephen Curry sẽ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu cho sàn giao dịch tiền điện tử FTX. Naomi vận động viên đã chiến thắng Grand Slam bốn lần sẽ tham gia sản xuất nội dung với dự án về việc giảm rào cản gia nhập của phụ nữ đối với lĩnh vực tiền điện tử.

Crypto.com được thành lập vào năm 2016 hiện có ​​hơn 10 triệu khách hàng và khoảng 4.000 nhân viên tại các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

 

Nguồn: Blockworks.co

bài viết liên quan