Trending

Twitter có thể đang có những bước tiến quyết định hơn đối với việc tích hợp các khoản thanh toán bằng tiền điện tử, và có lẽ là một loại native coin.

Nhà nghiên cứu bảo mật Jane Manchun Wong đã trích xuất code cho một vector mô tả “Twitter Coin”, mà cô ấy đã chia sẻ trong một tweet hiện đã bị xóa. Wong cũng chia sẻ hình ảnh về phần “coin” trong tính năng “Mẹo” của Twitter.

Code được trích xuất từ một phiên bản gần đây của Ứng dụng web Twitter, Wong chia sẻ với The Block. Biểu tượng của Twitter Coin có thể liên quan đến tính năng tiền boa tích hợp tiền điện tử mà Twitter dường như đang hoạt động.

“Nó vẫn chưa được triển khai; có rất ít thông tin về việc đây chính xác là gì,” Wong nói trong một thông báo, đồng thời cho biết thêm rằng vẫn còn phải xem liệu đội ngũ Twitter có đang tích cực làm việc với tính năng này hay không.

Sau khi giao tiếp trên LinkedIn, hồ sơ mạng xã hội của Wong trên LinkedIn và Twitter không còn nữa.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành mới của Twitter, Elon Musk, đã nhắc lại sự quan tâm đến thanh toán bằng tiền điện tử trong Không gian Twitter cho khán giả gồm hai triệu người nghe.

Musk chia sẻ: “Thật dễ hiểu khi Twitter có các khoản thanh toán, cả tiền pháp định và tiền điện tử. Nhà sáng lập Tesla đã thường xuyên chia sẻ mối quan tâm  của mình trong việc tích hợp tiền điện tử vào Twitter.

Theo The Block

bài viết liên quan