Trending

Công ty đầu tư vào NFT khổng lồ Animoca Brands đã mua lại lượng lớn cổ phần của công ty marketing kỹ thuật số Be Media của Úc.

Be Media có các văn phòng đặt tại Perth, Melbourne và Sydney và đã cung cấp cho các công ty Web2 giải pháp chiến lược quảng cáo và kỹ thuật số từ năm 2013. Mặc dù công ty không hướng đến lĩnh vực tiền điện tử, khoản đầu tư dường như là một phần trong mục tiêu trước mắt của Animoca “dẫn dắt các công ty vào thế giới Web3.”

Theo một thông báo chia sẻ với Cointelegraph, Be Media sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm quan hệ đối tác với các Thương hiệu hàng đầu của Úc liên quan đến các sáng kiến khác nhau ​​tập trung vào blockchain của Animoca, chẳng hạn như NFT và khởi chạy “thế giới Metaverse mở”.

“Phù hợp với phạm vi mở rộng sau khi được mua lại, Be Media đã bắt đầu quá trình tuyển dụng đầy tích cực trong các lĩnh vực phát triển về blockchain và quản lý dự án để hỗ trợ mở rộng các cơ hội mà công ty sẽ xử lý,” thông báo viết.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Be Media, Jordan Fogarty – người sẽ giữ lại một phần nhỏ cổ phần của mình và tiếp tục với vai trò hiện tại – nêu rõ sự nhiệt tình của ông trong việc nghiên cứu về công nghệ blockchain với công ty của mình, ông nói rằng mình rất “vinh dự” có cơ hội giúp các công ty địa phương phát triển tham gia vào mảng Web3 và “giới thiệu cho khách hàng của họ về metaverse, NFT và sức mạnh của quyền sở hữu kỹ thuật số.”

Phát biểu với Tạp chí Tài chính Úc (AFR) vào ngày 19/4, Fogarty cũng cho rằng hiện các công ty kinh doanh địa phương có nhu cầu “vô cùng lớn” về việc áp dụng công nghệ Web3 chẳng hạn như NFTs:

“Rất nhiều thương hiệu nhận thấy rằng họ cần làm điều gì đó trong thế giới web3, nhưng bằng cách nào vì không có nhiều nhà cung cấp dịch vụ có kỹ năng và kinh nghiệm vì nó là một mảng quá mới mẻ.”

“Ở cấp độ doanh nghiệp, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu không có nhiều công ty nghĩ ra chiến lược trong lĩnh vực này,” ông nói thêm.

Animoca, công ty kỳ lân về tiền điện tử có giá trị khoảng 5 tỷ USD, đã không ngừng đầu tư trong vài năm qua. Riêng tuần trước, Cointelegraph đã đưa tin công ty đã mua 96% cổ phần của Eden Games với giá 15 triệu USD và 70% cổ phần của Darewise Entertainment.

Cả hai thỏa thuận dự kiến sẽ giúp công ty phát triển các trò chơi triple-A được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain. Trong khi khoản đầu tư vào Be Media cũng bổ sung vào hai khoản đầu tư khác của Animoca tại Úc, bao gồm các công ty trò chơi Blowfish Studios và Grease Monkey Games.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan