Trending

Tổng quan về dự án

Automata là gì

Automata là một lớp trung gian phi tập trung nhằm mục đích bảo vệ sự công bằng và quyền riêng tư trong thế giới Web3. Một số tính năng chính của Automata bao gồm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, tích hợp liền mạch và khả năng tương thích toàn cầu. 

Do tính minh bạch của Blockchain, người dùng luôn phải vật lộn để chuyển một lượng lớn tài sản vào hộp kính vì nó rất dễ bị lộ. Để che giấu điều này, Automata được xây dựng dựa trên các thuật toán bảo vệ quyền riêng tư hàng đầu. Mục tiêu là TEE (Môi trường thực thi tin cậy), có nhiệm vụ cung cấp tầm nhìn về mạng lưới. 3, bảo mật và quyền riêng tư của người dùng là ưu tiên hàng đầu.

Chính thức ra mắt 1RPC

Automata đã tạo ra một bước đột phá trong ngành bảo mật và quyền riêng tư bằng cách tung ra một sản phẩm mới, 1RPC -RPC, hoàn toàn riêng tư và miễn phí để sử dụng. Sản phẩm mới từ nhóm Automata được xem như một cầu nối giúp thu hẹp khoảng cách giữa thực trạng hiện tại và thế giới Web3 trung thực trong tương lai. 

Những gì 1RPC cung cấp: 

  • Không theo dõi: Dữ liệu bạn gửi đến chuỗi khối sẽ đi qua 1RPC trước tiên. Do đó, thông tin này không còn có thể được theo dõi hoặc thu thập bởi bất kỳ bên nào, kể cả các nút do Automata lưu trữ.  1RPC bảo vệ thông tin nhạy cảm cao, đảm bảo quyền riêng tư của người dùng. 
  • Chống lừa đảo: Đóng góp 1RPC giúp phát hiện và chặn các yêu cầu từ các trang web lừa đảo và tránh tương tác với các hợp đồng thông minh độc hại. 
  • Xây dựng một cộng đồng công bằng: 1RPC nhằm giải quyết các vấn đề về công bằng và quyền riêng tư liên quan đến Web 3.

Mặc dù mới ra mắt gần đây, 1RPC hiện  đã đạt được cột mốc cực kỳ ấn tượng với 800 triệu giao dịch trên tất cả các blockchain 1RPC an toàn, 300 triệu trong số đó là trên Ethereum.

Kết hợp với ZkSync

Mạng Tự động rất vui khi làm việc với zkSync (Matter Labs). Automata cung cấp lớp phần mềm trung gian Witness và Conveyor hỗ trợ giao thức Lớp 2 và tất cả các ứng dụng chạy trên nó. Ngoài ra, sản phẩm 1RPC cũng là sản phẩm đầu tiên kỷ niệm sự hợp tác này. 

“Chúng tôi rất vui khi có 1RPC khi chúng tôi tiếp tục kết hợp các phương pháp bảo mật hợp lý vào các hoạt động của zkSync và bảo vệ người dùng cuối khỏi các mối đe dọa đối với dữ liệu và tính độc lập của họ.” Will Macfie, Giám đốc Hệ sinh thái zkSync cho biết.

Kết hợp với Nawarat

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Automata đang hợp tác với Nawarati, một công cụ thẩm định phân cấp theo thời gian thực dành cho NFT. 

 “Từ giải pháp xác minh danh tính kỹ thuật số Web 3, ra mắt chuyến bay NFT công bằng, quản lý DAO đến các giao thức thanh khoản mượt mà hơn, Mạng tự động hóa như lớp trung gian an toàn của Web 3 mang đến một Internet công bằng hơn thông qua nhiều sản phẩm. Sự hợp tác của Nawarati và Automata Network mang lại nhiều hơn nữa Cơ hội đến với thế giới Web 3 Theo BOOK, Giám đốc điều hành của Narawat

Đối tác với StraitsX và GrabSG

Automata rất vui khi được trở thành đối tác kỹ thuật của Purpose Bound Money do StraitX và GrabSG ra mắt, sự kiện quan trọng này sẽ được tổ chức tại Lễ hội Fintech Singapore 2022.

Chính thức ra mắt Huy hiệu 1RPC

Cập nhật…

Kết luận

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về dự án Automata và những điểm nổi bật của dự án.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và cùng thảo luận.

bài viết liên quan