Trending

Trong một bước phát triển mới, bộ phận đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất toàn cầu, Binance Labs, đã có một bước đột phá vào công nghệ Web3. Nó gần đây đã tiết lộ kế hoạch dẫn đầu một vòng tài trợ cho GoPlus Security, một công ty khởi nghiệp bảo mật Web3. Tuy nhiên, Binance Labs vẫn chưa tiết lộ giá trị của vòng cấp vốn.

Ngoài ra, một số công ty tiền điện tử và nhà đầu tư mạo hiểm vào FTX đã ghi nhận khoản lỗ. Sự lây lan mất khả năng thanh toán đã lan rộng như cháy rừng. Một số công ty đã ngừng rút tiền và các dịch vụ khác trên nền tảng của họ. Tuy nhiên, hầu hết các nhà đầu tư vẫn tin tưởng vào không gian tiền điện tử, đặc biệt là với sự phát triển của Web3.

Binance Labs hỗ trợ dịch vụ bảo mật GoPlus

Một bài đăng trên blog chính thức từ Binance đã tiết lộ các chi tiết khác liên quan đến việc tài trợ. Theo bài đăng, GoPlus Security đã lên kế hoạch chỉ đạo quỹ được tạo ra để khởi động một thị trường bảo mật. Ngoài ra, nó sẽ tiến hành một quy trình tuyển dụng mới cho nhà cung cấp cơ sở hạ tầng bảo mật Web3.

GoPlus Security là một dự án bảo mật Web3 bao gồm tối đa 13 chuỗi của một số chuỗi khối. Nó cung cấp khả năng phát hiện rủi ro đa chiều, tạo điều kiện xây dựng một môi trường Web3 an toàn hơn.

Hỗ trợ mới này từ Binance Labs sẽ ra mắt chỉ vài ngày sau thông báo của Giám đốc điều hành Binance về việc tăng dự trữ. Theo Giám đốc điều hành Changpeng Zhao, sàn giao dịch tiền điện tử có kế hoạch tăng dự trữ mua lại và đầu tư lên 1 tỷ đô la.

Động Cơ Hỗ Trợ Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ

Người đồng sáng lập Binance và Giám đốc Binance Labs, Yi He, đã phản ứng trước động thái mới này. Ông thừa nhận tầm quan trọng cơ bản của bảo mật đối với cộng đồng và hệ sinh thái Web3 đang phát triển.

Theo Yi, Binance Labs hướng đến tác động bền vững và tích cực của các dịch vụ bảo mật cho người dùng cuối. Kế hoạch này hình thành cơ sở hỗ trợ của họ cho một dự án tập trung vào khách hàng như GoPlus Security.

Một ước tính gần đây về nhiều chương trình hỗ trợ của Binance cho thấy công ty đã huy động được hơn 325 triệu USD cho hơn 67 dự án trong năm nay. Tuy nhiên, so sánh các cam kết của nó vào năm ngoái cho thấy mức độ tham gia thấp hơn mặc dù thị trường tiền điện tử có xu hướng tăng giá hơn vào năm 2021. Công ty đã chi khoảng 140 triệu USD cho 73 dự án vào năm ngoái.

Binance Labs đã huy động thành công 500 triệu đô la vào đầu năm nay. Nó nhằm mục đích sử dụng quỹ được tạo ra để hỗ trợ các dự án Web3 nỗ lực nhất và các công ty khởi nghiệp có tiềm năng lớn trong lĩnh vực của họ.

Theo Bitcoinis

Tin tức liên quan

  1. Binance khóa rút tiền đối với một số tài khoản

  2. Jump Crypto, Polygon Ventures, GSR đóng góp vào quỹ phục hồi trị giá 1 tỷ USD của Binance

  3. Người dùng Binance hứng thú giao dịch không mất phí bất chấp những lo ngại thao túng giá của CZ

  4. CZ phủ nhận tin đồn Binance đã đầu tư 300 triệu USD vào Terra (LUNA)

bài viết liên quan